ข่าว

รอดนอนคุก ศาลให้ประกัน "เสี่ยเคน" เพื่อนเสี่ยโป้ 3.5 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลให้ประกัน "เสี่ยเคน" เพื่อนสนิทเสี่ยโป้ ตีราคา 350,000 บาท หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีพยายามฆ่า-พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ จากเหตุยิงกันหน้าร้านนวดชื่อดัง

ที่ศาลอาญาธนบุรี ถ.เอกชัย วันที่ 30 ต.ค. 2563 พนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ ควบคุมตัวนายพิพัฒน์ เกียรติไพบูลย์ อายุ 34 ปี หรือ เสี่ยเคน ผู้ต้องหาในคดีพยายามฆ่าผู้อื่นฯ , พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ อานนท์ มาขออำนาจศาลฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 30 ต.ค. - 10 พ.ย. เนื่องจากต้องสอบสวนพยานอีก 15 ปาก รอผลการตรวจพิสูจน์ของกลาง จากกองพิสูจน์หลักฐานและรอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหาและประวัติการต้องโทษของผู้ต้องหาจาก กองทะเบียนประวัติอาชญากร

 

รอดนอนคุก ศาลให้ประกัน \"เสี่ยเคน\" เพื่อนเสี่ยโป้ 3.5 แสน

 

จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.30 น. ได้มีกลุ่มวัยรุ่นนัดหมายกันเพื่อดูการชกมวยระหว่างนายอิทธิพล หรือ ตั้ง สุจริตกุล และนายเขมทัต หรือ บุ๊ค ชัชอานนท์ (น้องชายเสี่ยโป้) ระหว่างนั้นเกิดการท้าทายกัน ผู้ต้องหาจึงได้ร่วมกับนายอภิรักษ์ หรือเสี่ยโป้ ใช้อาวุธปืนยิงนายจำเรียง ตะโบะ และนายณัฐพงษ์ คล่องบัญชี (ผู้เสียหาย) จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดที่ร้านสรี นวดแผนไทย ซาวน่าแอนด์สปา ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางจาก เขตภาษีเจริญ

 

โดยนายพิพัฒน์ หรือ เสี่ยเคน ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ แล้วเมื่อวันที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา และให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

 

ทั้งนี้ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง หากปล่อยตัวไปเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีและไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือก่อเหตุร้ายประการอื่น ศาลพิจารณาแล้วอนุญาตให้ฝากขังได้

 

ต่อมาญาติของนายพิพัฒน์ หรือ เสี่ยเคน ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด ขอประกันตัว โดยศาลพิจารณาแล้วมีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว โดยตีราคาประกัน 350,000 บาท

 

#ลาซาด้าจัดโปรแรงถูกสุดในรอบปีวันนี้วันเดียว

 

รอดนอนคุก ศาลให้ประกัน \"เสี่ยเคน\" เพื่อนเสี่ยโป้ 3.5 แสน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ