ข่าว

เปิดหมด "เสี่ยเคน" เพื่อนเสี่ยโป้มอบตัวแล้ว ยันบริสุทธิ์ไม่ได้เป็นคนยิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสี่ยเคน" เพื่อนเสี่ยโป้เข้ามอบตัวตำรวจ ยันไม่ได้เป็นคนยิง ชี้ทำงานได้เงินเดือนหลักแสนไม่มีความจำเป็นต้องตัดอนาคต ขณะที่โรงพักไม่มีตำรวจรับเรื่อง ทำได้แค่ลงบันทึกประจำวัน

เมื่อวานนี้(29 ต.ค. 2563) นายเคน นานากะ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีพยายามฆ่า และ พ.ร.บ.ปืน 4 ข้อหา ร่วมกับนายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.ภาษีเจริญ โดยมี พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เป็นผู้นำมามอบตัว

 

 

เมื่อมาถึงโรงพักกลับไม่พบพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจนายอื่นๆอยู่ใน สน. ทางด้าน พ.ต.ท.สันธนะ จึงได้โทรศัพท์ไปหา พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ เพื่อให้มาควบคุมตัวและแสดงหมายจับ แต่ พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ติดภารกิจจึงไม่สามารถดำเนินการได้ จึงตัดสินใจไปลงบันทึกประจำวันและกลับบ้านทันที โดยจะมาอีกครั้งเมื่อทางตำรวจสะดวก

 

ทั้งนี้หากตำรวจเข้าจับกุมนายเคนหลังจากนี้ ตนจะดำเนินคดีกับทางเจ้าหน้าที่ตามความผิดมาตรา 157 ฐานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ

 

 

ขณะที่นายเคนได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาที่ถูกออกหมายจับ แต่ยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์จริง ทั้งนี้สาเหตุที่อยู่ในที่เกิดเหตุนั้นเพราะตนกับเสี่ยโป้เป็นเพื่อนกัน และได้เดินทางไปพูดคุยธุรกิจส่วนตัว กระทั่งได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกันจึงออกไปดู จากนั้นได้เห็นนายเอ็มโก๋ชักปืนออกมา ก่อนจะมีการยิงกันเกิดตน ซึ่งตนจำไม่ได้ว่าใครยิงเพราะเมื่อมีเสียงปืนได้รีบวิ่งหนีเอาตัวรอด

 

เปิดหมด \"เสี่ยเคน\" เพื่อนเสี่ยโป้มอบตัวแล้ว ยันบริสุทธิ์ไม่ได้เป็นคนยิง

 

อย่างไรก็ตาม นายเคนยืนยันว่าตนเป็นผู้บริสุทธิ์ และไม่มีความจำเป็นที่ต้องไปก่อเหตุทะเลาะวิวาท เนื่องจากตนมีหน้าที่การงานที่ดี ทำงานอสังหาริมทรัพย์เงินเดือนเป็นแสนๆ จึงไม่จำเป็นต้องมาดับอนาคตตัวเอง และหลังเกิดเหตุได้เดินทางมาพบตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจที่โรงพัก ซึ่งขณะมาถึงตำรวจยังถามว่ามาทำอะไรและให้กลับบ้านไปด้วยซ้ำ จนกระทั่งมาถูกออกหมายจับ เมื่อหมายจับออกมาตนกำลังจะถูกให้ออกจากงาน สูญเสียอนาคต ตนอยากจะถามว่าใครจะเป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้ เพราะไม่ใช่แค่ตนที่ลำบากแต่กระทบไปถึงครอบครัวของตนด้วย

 

#ลาซาด้าจัดโปรแรงคลิกเลย

 

เปิดหมด \"เสี่ยเคน\" เพื่อนเสี่ยโป้มอบตัวแล้ว ยันบริสุทธิ์ไม่ได้เป็นคนยิง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ