ข่าว

สลด ร.ต.อ. พลัดตกแมนชั่นดับปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด ร.ต.อ. อดีตรองหัวหน้า นรต.รุ่น 70 พลัดตกจากห้องพักชั้น 6 เสียชีวิตปริศนา สอบปากคำแฟนสาวยันไม่ได้ทะเลาะกัน ตำรวจไม่พบร่องรอยต่อสู้-เร่งสาเหตุ

เช้าวันนี้ 29 ต.ค. 2563 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ ร.ต.อ.ภีรนัฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี รองสารวัตรฝ่ายสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางกอกน้อย ปัจจุบันช่วยราชการที่ ฝ่ายอำนวนการ 3 กองบังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจนครบาล พลัดตกจากห้องพัก ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ซอยจรัญ65 แยก 35 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จึงรีบไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงก็พบศพ ร.ต.อ.ภีรนัฐ นอนเสียชีวิต แขนขาหักผิดรูป ที่บริเวณหลังอาคารชั้นล่างของแมนชั่นดังกล่าว

 

พ.ต.ท.ทนงค์ โศภิษฐิกุล สารวัตรฝ่ายสอบสวน สน.บางพลัด เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายพักอาศัยอยู่กับเพื่อนสาวกัน 2 คน ภายในห้องของชั้น 6 จากการสอบปากคำทราบว่าไม่ได้ทะเลาะหรือมีปากเสียงกันแต่อย่างใด จู่ๆผู้ตายก็เดินไปที่ระเบียง ฝ่ายเพื่อนสาวก็ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งได้ยินเสียงอะไรหล่นดังตุ๊บที่หลังห้องจึงรีบวิ่งออกไปดูก็พบเป็นเหตุสลดดังกล่าว และรีบแจ้งตำรวจทันที

 

สลด ร.ต.อ. พลัดตกแมนชั่นดับปริศนา

 

 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบภายในห้องพักไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และสอบถามผู้ที่พักข้างเคียงห้องดังกล่าวก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะใดๆ หลังจากนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดและเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

ขณะที่ พ.ต.อ.จิรพัฒน์ พรหมสิทธิการ ผู้กำกับการ สน.บางพลัด กล่าวว่า ได้รับแจ้งมีเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจริง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เสียชีวิตดังกล่าว ช่วยราชการอยู่ที่ฝ่ายอำนวยการใน บช.น. ส่วนพลัดตกตึกหรือกระโดดลงมาเองยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ และรอผลชันสูตรจึงจะสรุปสาเหตุที่แท้จริงได้

 

สำหรับ ร.ต.อ.ภีรนัฐ นั้นเป็นนักเรียนนายร้อย รุ่น 70 และเป็นอดีตรองหัวหน้านักเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่นที่ 70 เนติบัณฑิตไทย สมัยที่ 72

 

สลด ร.ต.อ. พลัดตกแมนชั่นดับปริศนา

 

#ลาซาด้าจัดโปรแรงถูกสุดในรอบปีวันนี้วันเดียว

 

สลด ร.ต.อ. พลัดตกแมนชั่นดับปริศนา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ