ข่าว

ต้อนรับฮาโลวีนกับ 6 หนังผีเด็ดๆที่คัดมาให้คุณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้อนรับฮาโลวีนกับ 6 หนังผีเด็ดๆที่คัดมาให้คุณ ใครอยากอินให้สุดกับเทศกาลผีๆต้องดูหนังสยองขวัญที่เราจัดมาให้

เข้าช่วงเทศกาลฮาโลวีน แต่ยังอยู่ในช่วงเฝ้าระวังโรคติดต่อโควิด-19 อยู่ดี งั้นขอแนะนำการต้อนรับเทศกาลแบบอยู่บ้านแต่จัดเต็มด้วยการดูหนังสยองขวัญกับ เพื่อน หรือกับครอบครัว แล้วหวีดให้สุดกับหนังเขย่าขวัญหลายหลากแนว 6 อันดับ ที่เราจัดมาให้

 

1. Event Horizon (ผีในอวกาศ)

เปิดเรื่องก็มีปมให้ลุ้นระทึก ชวนทุกคนมาดูว่า ลูกเรือจะได้พบกับชะตากรรมที่น่าสยดสยองบนยานนรกลำนี้ แม้จะเป็นหนังเก่าเมื่อราว 20 ปีที่แล้ว แต่ความสยองและความมันส์ไม่เก่าเลย  หนังไม่ใช่แค่ผีหลอกบนอวกาศ แต่หนังเล่นกับความกลัวของมนุษย์ที่ไม่อาจคาดเดาได้ว่าในความดำมืดของห้วงอวกาศ มีอะไรรออยู่ บอกเลยว่าความน่ากลัวตื่นเต้นไม่ล้าสมัยเลยแม้จะผ่านมานานแล้วก็ตาม

2. Annabelle (ผีตุ๊กตา)

ถ้าจะพูดถึงหนังผี แนวสิ่งของ คงไม่มีใครปฎิเสธได้ว่าบรรดาสิ่งของทั้งหมดในบ้านเจ้าตุ๊กตานี่แหละที่ทำเราขนลุกมากที่สุด ตุ๊กตาผีแอนนาเบล ที่ออกมาหลายภาค หน้าตาหน้าความหลอนไม่เปลี่ยน แค่ไม่ขยับตัวก็หลอนแล้ว เรื่องเล่าถึงบ้านของครอบครัว เอ็ดและวอร์เรน สองสามีภรรยานักปราบผี เราจะได้เห็นของสะสมบรรดาผีต่างๆ ที่ได้เก็บไว้ ความผวาความหลอนก็ยังคงเห็นผีแว๊บๆ มาให้ตกใจเล่น หนังดูสนุกดี มีออกแนววัยรุ่น แอบมีมุขตลกขำๆ

3. The Nun (ผีแม่ชี)

มาด้านอาชีพที่ทำให้เราต้องขยาดแน่ถ้าเจอผี นั้นคือแม่ชี นักบุญ เพราะการทำงานสายอาชีพนี้ที่ต้องอยู่ในโบสถ์และวิหารเก่าแก่ น่าจะมีเรื่องเล่าสยองไม่น้อย  หนังสยองขวัญเกี่ยวกับผีแม่ชีนี้ จะเล่าถึงปีศาจจำแลงร่างสิงแม่ชี ความเหี้ยนของผีก็หลอกได้กระทั้งบาทหลวง แม่ชีทั้งคณะ เนื้อเรื่องมีการหักมุมอยู่บ้าง ถือว่าสนุกพอตัว

 

4.The Conjuring (ผีในบ้าน)

จะมีผีที่ไหนน่ากลัวไปกว่าในบ้านที่เราอยู่ นี่คือสุดยอดหนังสยองขวัญขึ้นหิ้งอีกเรื่องที่หลอนจนต้องมีภาคต่อออกมาเรื่อยๆ เค้าโครงก็สร้างมาจากเหตุการณ์จริงเกี่ยวกับนักสืบเรื่องเหนือธรรมชาติ Ed และ Loraine ที่ต้องเข้ามาช่วยเหลือครอบครัวหนึ่ง ที่ดันไปซื้อบ้านผีสิงแบบไม่รู้ตัว ทำให้ทั้งครอบครัวโดนรังควานจากผีร้ายที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนั้น ซึ่งเหตุการณ์ก็นับวันจะยิ่งรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนถึงขั้นจะเอาชีวิตกันเลยทีเดียว

5.The Ritual (ผีในป่า)

เผื่อใครได้มีโอกาสเดินทางไปฉลองฮาโลวีนที่เที่ยวใกล้ธรรมชาติป่าเขา ลองเปิดเรื่องนี้ดูก่อนนอนรับรองว่าคุณจะลุ้นจนแทบนั่งไม่ติดกันเลยทีเดียว หนัง The Ritual เล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนมหาวิทยาลัยที่นัดรวมตัวเพื่อวางแผนจะไปเที่ยวย้อนรอยมิตรภาพ แต่เมื่อพวกเขายิ่งถลำลึกเข้าไปในป่า พวกเขาต้องพบเจอกับบางสิ่งที่กำลังคุกคามพวกเขา ทางรอดเดียวคือต้องหาทางออกจากป่านี้ให้เร็วที่สุด

6. The Ring (ผีในวีดีโอ)

จะไม่พูดถึงหนังผีสุดสยองและโด่งดังชนิดที่ว่ามีการรีเมคในฝั่งฮอลลีวูดเลยทีเดียว หนังสร้างจากนิยายชื่อดังของญี่ปุ่นในปี 1998 แต่งโดย โคจิ ซูซูกิ ผู้ได้รับฉายา สตีเวน คิง แห่งประเทศญี่ปุ่น The Ring บอกถึงเรื่องราวคำสาปมรณะ ที่อยู่ในม้วนวิดีโอเทปที่ว่ากันว่าใครที่ได้ดูจะต้องตายภายใน 7 วัน ทำให้คนที่ดูต้องหาทางแก้คำสาปโดยการหาที่มาที่ไปของวิดีโอม้วนนี้ เรื่องจะเน้นการดำเนินแบบสืบสวนสอบสวนตามหาความจริงของเทปม้วนนี้ รวมถึงเงื่อนไขในการรอดจากคำสาป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ