ข่าว

หนุ่มเจอหลุมยุบบนทางเท้าดูดลงใต้ดิน เคราะห์ซ้ำเจอหนูไต่ มากมายจนไม่กล้าตะโกน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝันร้ายสุดๆของชายหนุ่มคนหนึ่งในสหรัฐ เดินบนทางเท้าเจอหลุมยุบร่วงลงไปใต้ดิน แต่ยังไม่น่ากลัวเท่าเจอรังหนู มากมายจนไม่กล้าร้องขอความช่วยเหลือ 

 

เลโอนาร์ด โชลเดอร์ส วัย 33 จากย่านบรองซ์ ในนิวยอร์ก ประสบเหตุการณ์ที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิตเมื่อสุดสัปดาห์ ขณะรอรถที่ป้ายรถเมล์ จู่ๆทางเท้าที่เขายืนอยู่ เกิดยุบตัวลงกะทันหัน ถูกดูดลงไปใต้ดิน แต่สิ่งที่เขาเห็นหลังจากนั้นกลับน่ากลัวยิ่งว่าการตกลงไปเสียอีก ลูกชายฝันร้ายกับเหตุการณ์นี้ แต่ขอบคุณพระเจ้าที่เขารอดชีวิต 

ภาพจากกล้องวงจรปิด แสดงให้เห็นโชลเดอร์ยืนรอรถอยู่ตรงมุม จู่ๆพื้นที่ยืนอยู่เปิดอ้าออก เขาพยายามรั้งตัวเองไว้สุดฤทธิ์ แต่ก็ไม่ไหว ร่วงลงไปใต้ทางเท้าลึกราว 3.6 – 4.5 เมตร คอนกรีตและเศษปูนร่วงกราวใส่ศีรษะ คนที่อยู่ใกล้เคียงมองลงไปด้วยความเป็นห่วง และขอให้เขาโบกมือกับตะโกนว่ายังโอเคอยู่หรือไม่ พวกเขาเห็นชายหนุ่มโบกมือแต่ไม่ยอมเปิดปากร้องขอความช่วยเหลือ 


 

 

 

ต่อมา  ซินดี ไวท์ แม่ของเขาบอกเหตุผลว่า ลูกชายเล่าว่าหนูข้างล่างทั้งเยอะ และตัวใหญ่มาก เขาขยับไม่ได้เลย หนูไต่ทั่วตัว เขาสยองจนไม่กล้าตะโกนเพราะกลัวว่าหนูจะเข้าไปในปาก โชลเดอร์ตกอยู่ในสภาพนั้นอยูราวครึ่งชม. กระทั่งตำรวจและพนักงานดับเพลิงรุดเข้าช่วยเหลือ ชายหนุ่มบาดเจ็บแขนและขาหัก

 

 

หนุ่มเจอหลุมยุบบนทางเท้าดูดลงใต้ดิน เคราะห์ซ้ำเจอหนูไต่ มากมายจนไม่กล้าตะโกน

 

ประชาชนหลายคนร้องเรียนว่าไม่น่าเกิดเหตุการณ์เช่นนี้บนทางเท้า  เนื่องจากเป็นป้ายรถโดยสาร ที่มีผู้คนพลุกพล่าน ทั้งเด็กและผู้ใช้วีลแชร์ เพราะอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาล อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ได้นำรั้วมาล้อมจุดเกิดเหตุป้องกันอันตราย ขณะร้านค้าและธุรกิจ 3 แห่งต้องปิดบริการ ระหว่างรอเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องสอบสวนและซ่อมแซม 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ