ข่าว

แฟนสาวผู้บาดเจ็บเปิดปมถูกยิงหน้าร้านนวด เผย "เสี่ยโป้" ไกล่เกลี่ยจ่าย 4 แสนจบเรื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนสาวผู้บาดเจ็บเปิดปมถูกยิงสาเหตุทะเลาะน้องชายเสี่ยโป้ ท้าทายกันผ่านหน้าเฟซบุ๊ก-นัดเคลียร์ปัญหา พอเจอหน้ากันสองฝ่ายกลับถูกกลุ่มเสี่ยโป้ชักปืนยิงใส่ ชี้หลังโพสต์ขอความช่วยเหลือบนโซเชียล "เสี่ยโป้" เจรจาจ่ายค่าเสียหาย 4 แสน

จากเหตุยิงกันที่บริเวณหน้าร้านนวดแผนไทย ถนนราชพฤกษ์ เขตภาษีเจริญ จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

อ่านข่าว คืบหน้ายิงสนั่นร้านนวดฝั่งธนฯ ตร.เผยพยานยันมือยิงไม่ใช่ "เสี่ย ป."

 

แฟนสาวผู้บาดเจ็บเปิดปมถูกยิงหน้าร้านนวด เผย \"เสี่ยโป้\" ไกล่เกลี่ยจ่าย 4 แสนจบเรื่อง

 

 

ด้าน นางสาวมด แฟนสาวนายณัฐพงษ์ คล่องบัญชี หรือ โจม อายุ 25 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่าสาเหตุที่แฟนหนุ่มตัวเองถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ต้นเหตุมาจากนายบุ๊ก ซึ่งเป็นน้องชายเสี่ยโป้ ได้มีเรื่องกับแฟนหนุ่มของตน จากนั้นได้มีการท้าทายและนัดหมายไปชกต่อย โดยท้าทายผ่านทางหน้าเฟซบุ๊กกันมาตลอด จนกระทั่งเสี่ยโป้ได้โทรศัพท์มาคุยกับแฟนหนุ่มและนัดให้มาเคลียร์ปัญหากันที่หน้าร้านนวดแผนไทยดังกล่าว โดยแฟนหนุ่มรับนัดเพราะคิดว่าเป็นการเคลียร์ปัญหาแบบลูกผู้ชาย จึงชักชวนเพื่อนๆไปด้วยประมาณ 20 คน โดยยืนยันว่าไม่ได้มีการพกพาอาวุธ

 

 

"เมื่อไปถึงเจอหน้ากัน กำลังจะถอดเสื้อชกต่อยกันแบบลูกผู้ชาย ระหว่างนั้นเสี่ยโป้ได้ตะโกนขึ้นว่า ถ้าใครถ่ายภาพ คลิปวิดีโอจะยิงให้ตาย จากนั้นมือปืน 3 คนรวมถึงเสี่ยโป้ ได้ใช้ปืนยิงมาที่แฟนหนุ่มและน้องชายได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยยืนยันได้ว่าเห็นเสี่ยโป้เป็นคนยิงจากประตูชั้น 2 เรื่องที่เกิดขึ้นรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ตนจึงโพสต์ขอความช่วยเหลือในโลกโชเชียล จนกระทั่งเสี่ยโป้รู้ข่าวติดต่อมาขอเจรจาจ่ายค่าเสียหาย 4-5 แสนบาทเพื่อให้จบเรื่อง ซึ่งตนขอยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และจะไม่มีการรับเงินใดๆทั้งสิ้น" นางสาวมด ระบุ

 

#ลาซาด้าจัดโปรแรงดีล11บาทส่งฟรีทั่วไทย

 

แฟนสาวผู้บาดเจ็บเปิดปมถูกยิงหน้าร้านนวด เผย \"เสี่ยโป้\" ไกล่เกลี่ยจ่าย 4 แสนจบเรื่อง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ