ข่าว

พี่สาวคนออกมาแฉยับ เสี่ย ป.คนดังฝั่งธน ยิงหน้าร้านนวด ลั่นไหนว่าต่อยตัวๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พี่สาวคนที่ถูกยิงออกมาแฉยับ เสี่ย ป.คนดังฝั่งธน ยิงหน้าร้านนวด ลั่นไหนว่าต่อยตัวๆ

จากกรณี วันที่ 28 ตุลาคม 2563 เวลา 03.00 น. พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ ตำรวจฝ่ายสืบสวน และพนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุร้านนวดแผนไทย สรี เซาว์น่าแอนด์สปา ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม.

 

อ่านข่าว - เกิดเหตุยิงกันหน้าร้านนวด พี่สาวโวย เสี่ย ป.คนดังฝั่งธนยิง ตำรวจเร่งคลี่ปม

หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "จี้ พรานนก" โพสต์ภาพเหตุการณ์ชุลมุนบริเวณหน้าร้านโดยระบุข้อความทำนองว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูก นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์อายุ 28 ปี หรือ เสี่ยโป๊ อานนท์ ยิงจนได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกกระสุนเข้าที่คอ และรายที่ 2 กระสุนเข้าที่บริเวณก้น และอยากเรียกร้องให้ตำรวจอำนวยความยุติธรรมให้กับทั้ง 2 ฝ่าย โดยการตรวจสอบที่เกิดเหตุครั้งนี้มีการประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาด้วย

 

เกิดเหตุยิงกันหน้าร้านนวด พี่สาวโวย เสี่ย ป.คนดังฝั่งธนยิง ตำรวจเร่งคลี่ปม

 

พ.ต.อ.ลือศักดิ์ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้มีจริงตั้งแต่เวลา 22.30 น. วันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมีเรื่องวิวาทกันที่ร้านและมีการใช้อาวุธปืนยิงใส่กันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บยังไม่ทราบชื่อ จำนวน 2 ราย ขณะนี้คนเจ็บยังอยู่ในห้องฉุกเฉิน รพ.ศิริราช จากการตรวจสอบหลักฐานในเบื้องต้นพบปลอกกระสุนปืนยังไม่ทราบขนาดจำนวน 1 ปลอก ตกอยู่ตรงทางเข้าออกของร้านติดกับริมถนน ส่วนที่มีผู้ระบุว่า คนยิงคือเสี่ยโป้ นั้นยังไม่มีการยืนยันในสำนวนจะต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงจากกล้องวงจรปิด พยานในที่เกิดเหตุ และหลักฐานอื่นๆเสียก่อน อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่ทราบชนวนเหตุเกิดจากเรื่องใด ขณะนี้ทราบว่าคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายพยายามติดต่อเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีซึ่งกันและกัน.

ซึ่งทางด้านพี่สาวของผู้ที่ถูกยิงหน้าร้านนวดได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยเขียนข้อความไว้ว่า "ไหนบอกต่อยตัวๆยิงน้องกุเกือบตายนักเลงจิงๆเสี่ยโป้ อานนท์ยังไงค่ะยิงโดนน้องชายกู2คน อีกคนที่ตูด อีกคนที่คอ ไหนบอกต่อยตัวๆไง เรื่องนี้ตำรวจต้องเป็นกลางนะ ล้อกุไปที่สรี ราชพฤกษ์มีกล้องนะค่ะกล้องคงไม่พ้งนะล่าสุดตำรวจจะออกหมายจับพวกกุ พวกกุโดนยิงนะโวย ร้องเรียนที่ไหน ได้บ้างค่ะ"

 

พี่สาวคนออกมาแฉยับ เสี่ย ป.คนดังฝั่งธน ยิงหน้าร้านนวด ลั่นไหนว่าต่อยตัวๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ