ข่าว

ปารีณา ซัดการกระทำของ วิสาร ทำอับอายขายขี้หน้า ชี้กรีดแขนไม่ใช่ทางออกของประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ปารีณา ไกรคุปต์ ซัดการกระทำของนายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ทำอับอายขายขี้หน้า ชี้กรีดแขนไม่ใช่ทางออกของประเทศ ขอให้รับผิดชอบกับการกระทำ

เหตุการณ์วุ่นๆ ที่เกิดขึ้นกลางสภาฯ กรณีที่นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้ใช้มีดกรีดแขนตัวเองในขณะอภิปราย พร้อมลั่นประโยคก่อนก่อเหตุบอกว่า "สิ่งที่ผมทำวันนี้ อาจผิดข้อบังคับประชุมสภา แต่ผมต้องทำ ผมขออนุญาตกรีดเลือดให้ ประยุทธ์ เห็นว่า ผมตั้งใจจริงๆ และขอให้เป็นตัวอย่างสุดท้าย และอย่าให้มีอีก 3 แผลเอาไปเลยครับ ท่านประยุทธ์ ท่านจะเป็นทรราช หรือ วีรบุรุษ"

อ่านข่าว : กรีดแขนกลางสภา วิสาร เตชะธีราวัฒน์ ถาม ประยุทธ์ จะเป็นทรราช หรือ วีรบุรุษ

อ่านข่าว : กรีดข้อมือกลางสภา วิสาร เตชะธีราวัฒน์ ถาม ประยุทธ์ จะเป็นทรราช หรือ วีรบุรุษ

 

โดยเรื่องนี้ในเวลาต่อมา น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กประณามการกระทำของนายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ชี้ กรีดแขนไม่ใช่ทางออกของประเทศ และ ส.ส.ท่านนี้ขาดวุฒิภาวะ 

 

"กรีดแขนไม่ใช่ทางออกของประเทศ ส.ส.ขาดวุฒิภาวะ คุณน่ะแหละที่ต้องลาออก

 

วันนี้ประชุมสภา เปิดสภาเพื่อหาทางออกให้ประเทศ วันนี้ ส.ส.วิสาร พรรคเพื่อไทย ระหว่างอภิปราย วิสาร นำมีดมากรีดแขนตัวเองในห้องประชุมสภาเป็นการหาทางออกให้ประเทศ และเป็นการเรียกร้องให้นายกลาออกนั้น

 

ปารีณา ขอเรียกร้องให้ วิสาร ลาออกและอย่าได้กลับเข้ามาในสภาอีก เพราะเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม ร้ายแรง ขาดวุฒิภาวะและการกระทำครั้งนี้จะต้องเป็นข่าวไปทั่วโลก ประเทศไทยจะต้องได้รับความอับอายขายขี้หน้า

 

จึงขอเรียกร้องให้ วิสาร รับผิดชอบกับการกระทำที่แย่ที่สุดนี้ อีกทั้งหากเกิดมีเยาวชนเลียนแบบ กรีดแขน แบบ วิสาร เขาจะต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ด้วย เป็นลูกผู้ชายต้องรับผิดชอบการกระทำตนเอง"

อ่านข่าว : จับตารายการถามตรงๆกับจอมขวัญ ปารีณา vs มายด์ ภัสราวลี

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ