ข่าว

สาวจีนเดทครั้งแรกขนญาติไป 23 คนทดสอบหนุ่มใจถึงหรือไม่ เจอบิล 9.6 หมื่น งานนี้ใครจ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดทครั้งแรกของสาวจีนรายหนึ่งล่มไม่เป็นท่า หลังขนญาติสนิทมิตรสหายเกือบสองโหลไปดินเนอร์ทดสอบความใจกว้างของชายหนุ่ม


นัดบอด หรือการนัดเจอกันครั้งแรกของหญิงสาวกับชายหนุ่มคู่หนึ่ง กลายเป็นหัวข้อยอดนิยมบนสื่อสังคมออนไลน์จีนเว่ยป๋อ เมื่อฝ่ายหญิงทำเซอร์ไพรส์ด้วยการขนญาติพี่น้องและเพื่อนไปด้วยถึง 23 คนโดยไม่บอกล่วงหน้า ทำให้ว่าที่ดินเนอร์ใกล้แสงเทียนโรแมนติก กลายเป็นการจัดเลี้ยงครื้นเครง และจบแบบต้องกดเครื่องคิดเลขกันวุ่นวาย 

ชายหนุ่มชื่อ เสี่ยว หลิว วัย 29 ปี จากมณฑลเจ้อเจียง นัดฝ่ายหญิงออกมาดินเนอร์ โดยบอกว่าเขาจะเป็นคนเลี้ยง แต่คาดไม่ถึงว่าอีกฝ่ายจะขนกันมาแบบชุดใหญ่ เพราะอยากทดสอบว่าชายที่เธอคิดจะคบหาดูใจด้วย ใจกว้างพอหรือไม่

 

ข่าวนี้ปรากฏอยู่ในสื่อท้องถิ่น Qilu Evening News และ Taizhou Evening News  ว่าแม่ของหลิวจ้างบริษัทจัดหาคู่ เพื่อหาว่าที่คู่ครองให้กับลูกชายที่ยังโสดในวัย 29 ปี เพราะเขางานยุ่งมากแทบไม่มีเวลาส่วนตัว การนัดดินเนอร์ครั้งนี้เป็นการจัดแจงของแม่สื่อ  

ชายหนุ่มออกจากร้านอาหารทันทีเมื่อเห็นตัวเลขและปิดมือถือ ทิ้งคู่เดตที่เจอกันครั้งแรกไว้กับบิลค่าอาหาร 2 หมื่นหยวน(ประมาณ 9.6 หมื่นบาท)  เพราะญาติๆสั่งเมนูกับเครื่องดื่มราคาแพง สตรีคนดังกล่าวพยายามทำความตกลงกับหลิวหลังติดต่อได้ เสนอแบ่งจ่ายคนละครึ่งแต่หลิวปฏิเสธ แต่ก็พร้อมจะจ่าย 4,398 หยวนสำหรับสองโต๊ะ ทำให้เธอต้องจ่ายที่เหลือ 15,432 หยวน สุดท้าย เธอขอให้ญาติและเพื่อนที่พาไปช่วยกันออกค่าอาหาร 

 

สาวจีนเดทครั้งแรกขนญาติไป 23 คนทดสอบหนุ่มใจถึงหรือไม่ เจอบิล 9.6 หมื่น งานนี้ใครจ่าย

 

ภาพถ่ายหน้าจอจากกลุ่มวีแชตที่หลุดออกมาแสดงให้เห็นคนในกลุ่มไม่เต็มใจจ่ายหากสูงเกินไป อ้างว่าไม่ได้ดื่มบ้าง กินไม่เยอะบ้าง และว่าเป็นเธอเองที่เชิญพวกเขาไปตั้งแต่แรก 

รายงานระบุว่า ข่าวนี้บนเว่ยป๋อ มียอดเข้าอ่านกว่า 260 ล้านวิวเมื่อวันอังคาร ส่วนใหญ่เข้าข้างหลิว และตำหนิฝ่ายหญิง ขณะมีไม่น้อยติดใจว่าอาจไม่ใช่เรื่องจริง เพราะไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นเหตุการณ์เกิดที่ไหน ไม่เชื่อว่าใครจะสิ้นคิดขนาดนำญาติพี่น้อง 23 คนไปล้มโต๊ะในนัดเดตแรก 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ