ข่าว

"แรมโบ้" ยืนยัน นายกฯไม่เคยคุกคามคนเห็นต่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้" ยืนยัน นายกฯไม่เคยคุกคามคนเห็นต่าง รัฐบาลนี้ต้องมาล้างกลิ่นเน่ากลิ่นเหม็นที่รัฐบาลพรรคเพื่อไทยทั้งกลิ่นเน่าเห็นไว้เพื่อให้ประเทศสะอาด

21 ต.ค. 63 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี   กล่าวถึงกรณีที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กที่ระบุว่านายกฯเก่งสองเรื่องคือเก่งในการทำให้คนยากจนลง และเก่งในการคุกคามคนที่ลุกขึ้นมาไล่รัฐบาล ว่า

 

ที่ผ่านมาคุณหญิงสุดารัตน์ หรือคนในพรรคเพื่อไทยไปอยู่ไหนมาถึงไม่เคยเห็นผลงานของรัฐบาล ทั้งที่ พลเอกประยุทธ์ เข้ามาบริหารประเทศตลอด 7 ปีได้มีการแก้ไขปัญหาหลายอย่าง ควบคู่กับการพัฒนาประเทศ ซึ่งที่รัฐบาลอื่นไม่ทำแม้แต่รัฐบาลที่มาจากพรรคเพื่อไทย 

 

และตั้งแต่บริหารประเทศมานายกฯได้พยายามที่จะหามาตรการต่างๆในการช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยอย่างเต็มที่  แต่ก็ต้องยอมรับว่าในขณะนี้ประเทศอยู่ในช่วงฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังวิกฤติระบาดเชื้อโควิด-19 ซึ่งทั่วโลกก็ประสบปัญหาเศรษฐกิจเช่นเดียวกัน ดังนั้นการที่บอกว่านายกฯเก่งในการทำให้คนยากจนจึงไม่เป็นธรรมกับนายกฯ

 

นายสุภรณ์  ยังยืนยันว่า นายกฯไม่ได้คุกคามคนที่เห็นต่างและที่ผ่านมารัฐบาลพยายามที่จะรับฟังข้อเสนอของกลุ่มนิสิต นักศึกษา แต่นิสิต นักศึกษา ไม่ยอมรับข้อเสนอนี้แต่กลับมีการชุมนุมเกิดขึ้น นอกจากนี้นายกฯไม่เคยห้ามให้มีการชุมนุม แต่การชุมนุมไม่ได้เป็นไปตามกฎหมาย จึงจำเป็นที่จะต้องออกประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง เพื่อความสงบเรียบร้อย และการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในครั้งนี้ ได้ดำเนินการโดยใช้อุปกรณ์และขั้นตอนตามหลักสากลทุกประการ


 

 

“เชื่อว่าคุณหญิงสุดารัตน์เข้าใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นอย่างดีว่าการชุมนุมไม่เป็นไปตามกฎหมาย ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน แต่อาจเพราะว่าคุณหญิงสุดารัตน์ และพรรคเพื่อ อยากให้การชุมนุมนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงทางการเมืองหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยได้เรียกร้องมาโดยตลอดว่าให้นายกฯลาออก  แต่ขอถามกลับว่านายกฯทำผิดอะไรถึงจะให้นายกฯลาออก”

 

"คุณหญิงโจมตีนายกฯบ่อยๆครั้งคงกระเหื้ยนกระหายอยากเป็นนายกฯเองหรือเปล่า ถามคนในพรรคเพื่อไทยหรือยัง ว่าเอาด้วยหรือเปล่า คนของเพื่อไทยก็เคยเป็นผู้นำรัฐบาลหลายคน จนประชาชาชนจำได้ ว่าบริหารอย่างไรจนเกิดการทุจริตโกงเงินชาวนามากมาย ทิ้งหนี้ค่าโกงข้าวชาวนาไว้หลายแสนล้าน รัฐบาลนี้ต้องมารับภาระหนี้แทน ทำไมไม่เอามาพูดบ้างว่า ใครทิ้งอุจจาระภาระหนี้สินไว้ให้กับรัฐบาลนี้ได้ปัดกวาดเช็ดถูชำระล้าง ทั้งที่กลิ่นเหม็นที่สุดแทบอ้วกแตก ยังต้องอดทนปิดจมูกชำระล้าง ให้กลิ่นเหม็นหมดไปจากประเทศให้ประเทศสะอาดจากกลิ่นเหม็นๆที่รัฐบาลเก่าทิ้งไว้ให้ ลำบากเหนื่อยเพียงใดก็ไม่เคยบ่น"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ