ข่าว

พร้อมกันแล้วใช่ไหม นก สินจัย ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นก สินจัย เคลื่อนไหว พร้อมกันแล้วใช่ไหม ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

ประเด็นร้อนประเทศไทยยังไม่พ้นการเมืองเมื่อม็อบราษฎรประกาศความต้องการ 3 ข้อ คือ 1. ยุบสภา นายกยลาออก ร่างรัฐธรรมนูญใหม่ นายกไม่ได้มาจากประชาชนที่แท้จริง ส.ว.250 คนเกิดจาการแต่งตั้งกันเอง มีการสืบทอดอำนาจ บริหารเศรษฐกิจล้มเหลว เอื้อพวกพ้องและกลุ่มทุน 2. รัฐหยุดคุกคามประชาชน หยุดคุกคามประชาชนที่เห็นต่างทางการเมือง ประชาชนต้องไม่ถูกกระทำโดยเจ้าหน้าที่รัฐ การทำร้ายร่างกาย การอุ้มหายต้องหมดไป ปัจจุบันมีผู้ถูกผลักดันให้ลี้ภัยมากกว่า 100 คน 3. ปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ ไม่ใช่การล้มล้าง แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงให้สถาบันยังอยู่ได้ตามยุคสมัย , ยกเลิกมาตรา 112 , ไม่เซ็นรับรองรัฐประหาร และรัฐธรรมนูญต้องเป็นของประชาชน

 

อ่านข่าว - โฟกัส จีระกุล โพสต์ ย้ำ อย่าหลงประเด็น ม็อบต้องการอะไร จงท่องไว้ให้ขึ้นใจเสมอ ด้วยรักและห่วงใย

 

ขณะที่เหล่าคนดังออกมาแสดงความคิดเห็นต่อกรณีดังกล่าวทั้งเห็นด้วย ไม่เห็นด้วย และไม่ขอออกความเห็น โดยบางคนถูกดาหน้าถล่มกล่าวหาสนับสนุนความรุนแรง

 

อ่านข่าว - แห่ยินดีตาสว่าง - เหตุใดจึงกลับใจ แตงโม นิดา สุดปังร่วมม็อบราษฎร จะไม่ยอมเป็นทาสใคร

 

อ่านข่าว - รัก ศรัทธาทิพย์ ย้อนอดีตแนวคิดสวนทางค้นความจริงจนพบข้อมูลเชิงประจักษ์รักภักดีด้วยหัวใจ

 

อ่านข่าว - อั้ม พัชราภา เคลื่อนไหวหลังโดนถล่มตั้งคำถามซุป'ตาร์เบอร์ 1 เมืองไทยสนับสนุนความรุนแรง

 

อ่านข่าว - แม่จะไม่ทน ใหม่ สุคนธวา เดือดจัดโดนขู่บังคับโพสต์ เล่นกับใครไม่เล่น ด่ามาจะฟ้องให้หมด

 

นก สินจัย

 

นก สินจัย

 

นก สินจัย

 

ล่าสุด นก สินจัย เปล่งพานิช คนดังอีกคนที่แสดงออกเคลื่อนไหวผ่านสตอรี่อินสตาแกรม โพสต์ภาพพื้นสีเหลือง มือทำสัญลักษณ์มินิฮาร์ท พร้อมข้อความ "พร้อมกันแล้วใช่ไหม" และแฮชแท็ก #ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ #อนุชนรักชาติศาสตร์กษัตริย์ #ราษฎรไทยใต้ร่มพระบารมี #เรารักสถาบันพระมหากษัตริย์ #เรารักพระเจ้าอยู่หัว #สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณใต้ร่มพระบารมี

ทั้งนี้ นก สินจัย ยังได้โพสต์ภาพอีก 7 ภาพ พร้อมแคปชั่น "ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน" "19 ตุลาคม วันเทคโนโลยีของไทย ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ" "21 ตุลาคม วันคล้ายวันพระราชสมภมสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ข้าพระพุทธเจ้า ขอน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้"

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ