ข่าว

โผล่อีก อุบัติเหตุรถไฟชนเก๋งที่เพชรบุรีดับ 1 เจ็บ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โผล่อีก อุบัติเหตุรถไฟชนเก๋งที่บริเวณจุดตัดรถไฟ หมู่ 4 บ้านห้วยโรง ตำบลห้วยโรง อำเภอเขาย้อย จ.เพชรบุรี ดับ 1 เจ็บ 2

เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถไฟชนเก๋ง บริเวณจุดตัดรถไฟ หมู่ 4 บ้านห้วยโรง ตำบลห้วยโรง อำเภอเขาย้อย มีผู้บาดเจ็บหลายราย จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน

 

ที่เกิดเหตุเป็นจุดตัดรถไฟ บริเวณทางก่อสร้างสะพานยกระดับข้ามทางรถไฟโครงการรถไฟทางคู่ ห่างจากจุดตัดทางประมาณ 50 เมตร พบรถไฟด่วนพิเศษขบวนที่ 39 กรุงเทพ-สุราษฏร์ธานี ห่างกันบริเวณเสาตอม่อสะพานยกระดับพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาวหมายเลขทะเบียน กต 6403 พระนครศรีอยุธยา สภาพพังทั้งคัน ใกล้กันพบศพ นางฐิติชญา อายุ 21 ปี ภูมิลำเนา จ.ราชบุรี และในรถพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายธีระยุทธ คนขับรถอายุ 39 ปี และ นายบัณฑิต อายุ 33 ปี

 

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ทั้งหมดเป็นพนักงานโรงงานผลิตน้ำมะพร้าวและน้ำผลไม้บรรจุขวดซึ่งตั้งอยู่ที่ ต.แพรกหนามแดง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ซึ่งก่อนเกิดเหตุทั้งหมดขับรถออกมาจากโรงงานเพื่อออกมารับประทานอาหารด้านนอกในเขตพื้นที่ อ.เขาย้อย เป็นเขตพื้นที่ติดต่อกันขณะกำลังเดินทางกลับไปที่หอพักในโรงงาน โดยใช้เส้นทางลัดด้านในและผ่านจุดตัดทางรถไฟที่เกิดเหตุ คาดว่าจะไม่เห็นรถไฟและถูกชนจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

 

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 11 ต.ค.2563 ที่ผ่านมา เพิ่งเกิดเหตุการณ์ความสูญเสีย กรณีอุบัติเหตุรถบัสกฐินชนกับรถไฟที่ จ.ฉะเชิงเทรา ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตไปกว่า 20 ราย

 

 

โผล่อีก อุบัติเหตุรถไฟชนเก๋งที่เพชรบุรีดับ 1 เจ็บ 2

 

 

ดาราวรรณ เช็มตรง ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดเพชรบุรี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ