ข่าว

ชาวเน็ตใจละลาย คลิปน้องหมาปกป้องนายหญิงน้อยขณะถูกแม่ดุจนร้องไห้ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปเรียกรอยยิ้ม สุนัขโกลเดนรีทรีฟเวอร์ ปกป้องหมวยน้อยขณะถูกแม่ดุจนร้องไห้ 

 

คุณแม่ชาวจีนนามสกุล ซุน ในเมืองซูโจว แชร์คลิปสุดน่ารัก เจ้าแฮร์รี สุนัขพันธุ์โกลเดนรีทรีฟเวอร์ ส่งเสียงฮึ่มฮั่มเบาๆแถมแยกเขี้ยวใส่เธอ เพื่อปกป้อง “โยว โยว”  วัย 2 ขวบ ขณะที่เธอใช้เสียงดังดุว่าลูกสาวหลังจากซนฉีกกล่องใส่ครีมบำรุงหน้าที่เธอเพิ่งซื้อ และนำครีมมาเล่นจนหมดไปครึ่งขวด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้เธอโกรธมาก เธอดุเสียงดังจนหมวยน้อยเริ่มปล่อยโฮ แฮร์รีได้ยินก็เข้ามาปกป้องทันที ไม่ให้แม่ดุมากกว่าไปนี้ รวมถึงยกอุ้งเท้าโอบโยว โยวไว้ และพยายามปลอบด้วยการวางหัวบนผ่าของลูกสาวอีกด้วย ซึ่งผู้เป็นแม่รู้สึกว่าทั้งฉุนและขันในเวลาเดียวกัน 

 

ชาวเน็ตใจละลาย คลิปน้องหมาปกป้องนายหญิงน้อยขณะถูกแม่ดุจนร้องไห้ 

 

ซุน กล่าวว่า โยว โยว โตมาโดยมีแฮร์รีอยู่ใกล้ๆตลอดเวลา ทั้งคู่จึงมีความผูกพันกันลึกซึ้ง แฮร์รีมักเข้าไปปกป้องเด็กหญิงบ่อยครั้งเวลาที่พ่อแม่ดุเธอ 

 

 

 

 

คลิปสุนัขตัวใหญ่ปกป้องเด็กน้อยเป็นที่ชื่นชอบของชาวเน็ตจีน จนกลายเป็นไวรัล มียอดกดไลค์และแสดงความเห็นหลายล้าน ความดังของคลิปนี้ทำให้นางซุนประหลาดใจ เธอคิดแค่ว่าขอบันทึกช่วงเวลาขำขันประจำวันของลูกสาวและน้องหมาที่บ้านเก็บไว้  เพราะแฮร์รีอายุเกือบ 6 ปีแล้วและแก่ขึ้นทุกวัน จึงอยากบันทึกความทรงจำเอาไว้ดูในอนาคตเมื่อแฮร์รีไม่อยู่แล้ว 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ