ข่าว

รวบคาผ้าเหลืองแอดมินจัดสวิงกิ้งเก็บค่าสมาชิกเข้าชมพ่อเหยื่อช็อกภาพลูกสาวเพื่อนเอาให้ดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อเหยื่อช็อกภาพลูกสาวเพื่อนเอาให้ดู ว่อนเน็ตกลุ่มลับสวิงกิ้ง ร้อง พมจ.ช่วยเหลือ ตามรวบคาผ้าเหลืองแอดมินจัด - เก็บค่าสมาชิกเข้าชม เชื่อมีผู้เสียหายหลายคน ขอให้มาแจ้งความดำเนินคดี

13 ตุลาคม 2563 เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก พล.ต.ต.พยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก นางอรนุช ชัยชาญ รักษาการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิจิตร และ นางเอื้องดอย กีรติบริบูรณ์ รักษาการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม แอดมิน (ADMIN) จัด สวิงกิ้ง หารายได้จากการขายคลิปในโลกออนไลน์

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2563 ได้มี พ่อของ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ชาว จ.พิจิตร ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ว่าบุตรสาวได้ถูก นายเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 21 ปี บ้านอยู่ จ.พิจิตร ผู้ต้องหา ได้ข่มขืนใจ กักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกาย พา น.ส.เอ ไปให้ผู้อื่นกระทำชำเรา ในลักษณะกลุ่ม (สวิงกิ้ง) โดยนายเอ็มได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวขณะที่ น.ส.เอ ถูกกระทำชำเราไว้

 

จากนั้นได้นำภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวสวิงกิ้งไปเผยแพร่และโฆษณาในแอปพลิเคชันสื่อสังคมโลกออนไลน์ที่นายเอ็มได้สร้างขึ้นเพื่อหารายได้ โดยเชิญชวนให้บุคคลที่สนใจจ่ายเงินจำนวน 600 บาท เพื่อเป็นค่าสมัครเข้าเป็นสมาชิกกลุ่ม และสามารถข้าไปชมภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวที่นายเอ็มได้บันทึกขณะที่ น.ส.เอ ถูกกระทำชำเราไว้

อีกทั้งนายเอ็มได้พา น.ส.เอ ไปให้ผู้อื่นกระทำชำเราในลักษณะเดียวกันอีกหลายครั้งต่างท้องที่ทั้ง จ.พิจิตร จ.เพชรบูรณ์ และ จ.พิษณุโลก ทำให้ น.ส.เอ ได้รับความเสียหาย เนื่องจากกรณีดังกล่าวเป็นที่สนใจของประชาชนและเป็นการนำสื่อลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ สร้างความเสียหายเป็นอย่างมาก ทางศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว และป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 6 จึงได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งมีอำนาจหน้าที่สืบสวน ปราบปราม จับกุม ผู้กระทำความผิด เกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต ทำการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน

 

จนขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพิษณุโลก ที่ จ.248/2563 ลงวันที่ 6 ตุลาคม 2563 ในฐานความผิด “เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อลวงไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” และเป็นความผิดฐาน “ผลิตมีไว้หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร เพื่อการค้า และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลใดๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้” จึงได้ทำการสืบสวนจับกุมนายเอ็ม ผู้ต้องหา ได้ที่ จ.พิจิตร และขอหมายค้นจากศาลจังหวัดพิจิตร ที่ ค.117/2563 ลงวันที่ 12 ตุลาคม 2563 ตรวจค้นบ้านผู้ต้องหา เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมในการกระทำความผิดตามพระราชบัญญัติค้ามนุษย์

พ.ต.อ.ภาคภูมิ เปิดเผยว่า ทั้งนี้ ตำรวจได้ตามไปจับกุมนายเอ็มได้ที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.พิจิตร หลังจากบวชได้เป็นเวลา 3 วัน และทำการสึกทันที พร้อมควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองพิษณุโลก และจากการตรวจค้นได้ทำการตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง เพื่อส่งตรวจพิสูจน์การกระทำความผิดต่อไป

 

จากพฤติการณ์การกระทำผิดของนายเอ็มจะเห็นได้ว่านอกจากความผิดที่ปรากฏตามหมายจับแล้ว ยังมีการกระทำที่เป็นธุระจัดหา จัดให้มีการค้าประเวณีจากการสวิงกิ้ง และเป็นผู้ถ่ายภาพผลิตสื่อลามกด้วยตนเอง โดยที่ผู้เสียหายไม่ยินยอม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสวงหาประโยชน์รายได้ จากการนำภาพเคลื่อนไหวและภาพนิ่งลงกลุ่มสื่อสังคมโลกออนไลน์ที่จัดตั้งขึ้นมา ซึ่งเป็นฐานความผิด “ค้ามนุษย์”

สำหรับพฤติกรรมของนายเอ็ม ผู้ต้องหา นั้นได้ใช้วิธีการคบหาเป็นแฟนกับผู้เสียหายก่อน โดยคบกันได้ประมาณ 1 ปี หลังจากนั้นได้ตั้งกล้องแอบถ่ายขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหาย จากนั้นได้นำคลิปตัวนั้นมาข่มขู่ บังคับ ขืนใจ ให้ตัวผู้เสียหายต้องยอมไปมีเพศสัมพันธ์แบบสวิงกิ้งใน 3 จังหวัด คือ พิจิตร เพชรบูรณ์ และพิษณุโลก รวมทั้งยังมีการทำร้ายร่างกายผู้เสียหายอีกด้วย เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐานพยานแน่นหนา สามารถดำเนินคดีเอาผิดทางกฎหมายได้

 

นางอรนุช กล่าวว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นเนื่องจากพ่อของ น.ส.เอ นั้นได้เห็นภาพลูกสาวที่เพื่อนนำมาให้ดูว่าเป็นลูกสาวตัวเองหรือไม่ ผู้เป็นพ่อเมื่อเห็นคลิปของลูกสาวถึงกับตกใจและน้ำตาไหลพราก ตอนแรกก็ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงได้พาลูกสาว มาขอความเป็นธรรมและร้องเรียนกับ พมจ.พิจิตร หลังจากนั้นทาง พมจ.พิจิตร ได้ประสานกับชุดปฏิบัติการปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต หรือ TICAC ตำรวจภูธรภาค 6 เพื่อดำเนินคดีกับนายเอ็ม และล่าสุดทราบว่านายเอ็มได้นำแฟนสาวมาจัดฉากสวิงกิ้งในโรงแรมแห่งพื้นที่ จ.พิษณุโลก จึงเริ่มหาข้อมูลและหลักฐานในการออกหมายจับดำเนินคดี ซึ่งเชื่อว่านายเอ็มก่อเหตุเช่นนี้ในพื้นที่หลายจังหวัดทั้ง จ.นครสวรรค์ พิจิตร เพชรบูรณ์ และพิษณุโลก มีเหยื่อที่ยังไม่กล้าออกมาแจ้งความอีกหลายราย

 

อย่างไรก็ตาม ฝากสื่อมวลชนประชาสัมพันธ์ให้ทราบโดยทั่วกันในเรื่องความผิดเกี่ยวกับสื่อลามกออนไลน์ ซึ่งในปัจจุบันมีการสร้างกลุ่มในสื่อสังคมโลกออนไลน์มาเพื่อหารายได้จากการเผยแพร่สื่อลามกเป็นจำนวนมาก ว่า เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย และสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับผู้เสียหายเป็นอย่างมาก และหากมีผู้เสียหายในลักษณะดังกล่าวขอให้เข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทันที โดยทางตำรวจจะทำการเก็บข้อมูลทุกอย่างไว้เป็นความลับเพื่อป้องกันการเสียหายของตัวผู้เสียหาย เพื่อช่วยกันกำจัดขบวนการสื่อลามกอนาจารให้หมดสิ้น

 

อ่านข่าว - คณะรัฐมนตรีบังกลาเทศไฟเขียวประหารชีวิตผู้ร้ายคดีข่มขืนจากเดิมโทษสูงสุดจำคุกตลอดชีวิต

 

สวิงกิ้ง

 

สวิงกิ้ง

 

สวิงกิ้ง

 

สวิงกิ้ง

 

สวิงกิ้ง

 

สวิงกิ้ง

 

สวิงกิ้ง

 

สวิงกิ้ง

 

สวิงกิ้ง

 

สวิงกิ้ง

 

สวิงกิ้ง

 

สวิงกิ้ง

 

สวิงกิ้ง

 

สวิงกิ้ง

 

สวิงกิ้ง

 

สวิงกิ้ง

 

CR : มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี - พิษณุโลก

 

#Pomelo.FallCollection2020คลิกเลยลาซาด้าUPTO30%

 

สวิงกิ้ง

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ