ข่าว

หนุ่มเล่นตู้คีบ 200 ครั้งไม่ได้สักรางวัล เรียกตร.เคลียร์ พนง.ลอง 300 ครั้งวืดเหมือนกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การจะเอารางวัลจากตู้คีบ ไม่ใช่เรื่องง่ายก็รู้กันอยู่ แต่ชายคนหนึ่งในญี่ปุ่นข้องใจหนักถึงกับเรียกตำรวจ หลังพยายาม 200 หนไม่ได้สักตัว 


ผู้ใช้ทวิตเตอร์  Ogarun ซึ่งคาดว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ตู้คีบของรางวัล หรือที่ในญีุ่ปุ่นเรียกกันว่า เกมจับยูเอฟโอ ข้องใจอย่างมากกับเครื่องเล่นเครื่องหนึ่งในโตเกียว หลังจากพยายามลองเล่นถึง 200 รอบติดต่อกัน แต่กลับไม่ได้แม้แต่รางวัลเดียว จึงคิดว่าน่าจะมีอะไรผิดปกติ จนเกิดการโต้เถียงกับพนักงาน ที่สุด เขาตัดสินใจเรียกตำรวจไปเคลียร์ และเมื่อตำรวจขอให้พนักงานสาธิตให้ดู ปรากฎว่าเมื่อลองคีบดูถึง 300 ครั้ง พนักงานคนนั้นก็คว้าน้ำเหลวเช่นกัน 

 

หนุ่มเล่นตู้คีบ 200 ครั้งไม่ได้สักรางวัล เรียกตร.เคลียร์ พนง.ลอง 300 ครั้งวืดเหมือนกัน

 

Ogarun โพสต์ภาพพนักงานพยายามล่ารางวัลในตู้คีบ ขณะตำรวจยืนมองด้วยความสนใจ และหลังจากลองเล่น 300 ครั้งไม่ได้อะไรเลย พนักงานลองขยับบางรางวัลไปตำแหน่งใหม่ที่ง่ายขึ้น คราวนี้สามารถจับได้ 1 รางวัล Ogatun ลองคีบรางวัลที่อยู่ในตำแหน่งใหม่บ้าง เขาก็ทำได้เช่นกัน แต่ตำรวจไม่ได้ดำเนินการอะไรกับเจ้าของ หรือผู้ผลิต 

ทวีตของ Oragun ได้รับความสนใจอย่างมากในโลกออนไลน์ หลายคนแชร์ความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ รวมถึงสิ่งที่พวกเขาพบว่าเป็นเล่ห์กลต่างๆจากประสบการณ์ตัวเอง และส่วนใหญ่เห็นว่า ตู้คีบรางวัลเข้าข่ายต้มตุ๋น “เกมนี้มันก็แค่ใส่เหรียญลงไปในเครื่องแล้วจบ” ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่งระบุ

ขณะที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ SEGA บริษัทผู้ผลิตตู้คีบของรางวัล ออกแถลงการณ์อธิบายว่า เกมคีบของรางวัล (crane game) มีวัตถุประสงค์เพื่อความสนุกสนาน ให้ลูกค้าได้เสี่ยงดวงและลองฝีมือ เป็นการเล่นโดยรู้ว่าเมื่อใส่เงินเข้าไปแล้ว ไม่จำเป็นว่าจะต้องได้รางวัลกลับมา หากต้องการความช่วยเหลือ ก็มีพนักงานคอยอำนวยความสะดวกให้เล็กน้อย นี่คือการดำเนินการพื้นฐานของบริษัทเรา 

 

 

ที่มา soranews24  odditycentral

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ