ข่าว

สั่งผู้การกองการต่างประเทศ ประสานดูไบ หลังลือสะพัด"บอส อยู่วิทยา" หนีไปกบดาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แจงยังไม่ได้รับรายงาน หลังลือสะพัด"บอส อยู่วิทยา"หนีกบดาน ดูไบ ขณะที่ ผู้ช่วยผบ.ตร. สั่งกองการต่างประเทศ ประสานสถานทูต สอบถามข้อเท็จจริง หากพบอยู่จริงเตรียมยื่นคำร้องอัยการสูงสุด ประสานขอส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน

จากกรณีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส ได้พำนักอยู่ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์นั้น วันที่ 11 ตุลาคม พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(โฆษก ตร.) เปิดเผยถึงกระแสข่าวนี้ว่า ส่วนตัวยังไม่ได้รับรายงานในเรื่องดังกล่าวแต่โดยปกติหากผู้ต้องหาไปปรากฏตัวอยู่ในประเทศสมาชิกอินเตอร์โพลและตำรวจที่นั้นตรวจพบ จะต้องแจ้งมายังประเทศที่ต้องการตัวผู้ต้องหารายนั้น ๆ ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อมูลเข้ามาแต่อย่างใด ต้องขอเวลาตรวจสอบก่อน ทั้งนี้ ตามคำสั่งของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ที่มอบหมายให้ พล.ต.ท.จารุวัฒน์ ไวศยะ ผู้ช่วย ผบ.ตร. เป็นหัวหน้าคณะทำงานชี้แจงในเรื่องนี้ หากมีความคืบหน้า คณะทำงานของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะชี้แจงความคืบหน้าทางคดีทุกวันพุธ เพื่อตอบทุกประเด็นข้อสงสัยของสังคม

ด้าน พล.ต.ท.จารุวัฒน์  ผู้ช่วย ผบ.ตร. กล่าวว่า เบื้องต้นจะสั่งการให้ พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผู้บังคับการกองการต่างประเทศ(ผบก.ตท.) ทำหนังสือประสานไปยังสถานทูตประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ เพื่อสอบถามว่านายวรยุทธ พำนักอยู่ที่นั่นหรือไม่ หากอยู่จริงก็จะยื่นคำร้องให้อัยการสูงสุดประสานไปขอส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน กลับมาดำเนินคดีต่อไป

10.10 SALE ระเบิดราคา ลดแล้วลดอีก ลาซาด้า คลิกที่นี่

 สั่งผู้การกองการต่างประเทศ ประสานดูไบ หลังลือสะพัด"บอส อยู่วิทยา" หนีไปกบดาน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ