ข่าว

ชาวเน็ตเอามือทาบอก "วาดิม" เผยไทม์ไลน์คบ "ซาร่า" ได้แค่ 3 เดือนเท่านั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตเอามือทาบอก "วาดิม" เผยไทม์ไลน์คบ "ซาร่า" ได้แค่ 3 เดือนเท่านั้น

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมาแถลงข่าวเปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดโดยเฉพาะเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจว่าตกลงแล้ว ซาร่าท้องหรือไม่ ซึ่งวันนั้นเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจว่ามีลูกสาวอีก 1 คน ชื่อว่าน้อองเอมิลี่ และนายแบบชาวยูเครนเป็นพ่อของน้อง ชื่อว่าวาดิม
 

โดยซาร่าได้เผยว่า จริงๆเรามีแพลน เราไม่ได้ตั้งใจจะปกปิดเรื่องนี้ดเลยกลัวกังวลตอนที่มีหมายศาล กลัวมีผลกระทบ
สำหรับวาดิมเป็นคนยูเครน ทำงานอยู่ที่จีนตอนที่เราท้อง วาดิมรับรู้ตลอดเลย เขาตื่นเต้นดีใจมาก และเราก็มีแพลน
ที่จะแต่งงานกัน และช่วงมกราเขาต้องกลับไปทำงานที่จีนก็เลยกลับมาไม่ได้ติดช่วงโควิดพอดี เราเจอกันช่วงที่ทำงาน เราไปจีบเขาก่อนเห็นเขาแวบแรกแล้วถูกชะตา เห็นมีความคิดน่ารักเลยตัดสินใจคบหาดูใจกัน จริงๆเราไม่ได้ปิด ใช้ชีวิตกันปกติ ซึ่งซาร่าก็ไปฝากครรภ์เขาออกโรงพยาบาลปกติ จนมีเรื่องหมายศาลไมค์เข้ามาก็กลัวว่าจะมีผล กระทบ ตลอดเวลา 6 ปีที่ผ่านมาเราเคยพูดมาตลอดว่าเราอยากมีลูกอีกคนนึง 

ล่าสุดวันนี้ (11 ตุลาคม 2563) วาดิมได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยโพสต์เป็นภาษาอังกฤษซึ่งแปลได้โดยรวมดังนี้ "อย่างแรกเลย ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนันตลอดมา ท่ามกลางสถานการณ์ที่หนักหนาเช่นนี้ ผมอยากจะเขียนข้อความนี้เพื่อให้เกิดความชัดเจน ไม่ให้เกิดการเข้าใจผิดเกิดขึ้น ผมเคยเดตกับซาร่าที่เซี่ยงไฮ้เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019 จนกระทั่ง มกราคม 2020เมื่อช่วงที่ทำงานที่กรุงเทพ และเคยมีการพูดคุยกันในเรื่องของการแต่งงานจริงในช่วงเวลาสั้นๆ แต่ความสัมพันธ์ของเราสองคนก็ไม่ได้ไปต่อ โดยซาร่าบอกเลิกผมเมื่อเดือน ม.ค. 63 จากนั้นผมก็เดินทางออกจากกรุงเทพฯ ทันที และไม่ได้ติดต่อกันเท่าไหร่ หากยังมีใครใส่ความ  หรือสร้างข่าวลือกันไปต่าง ๆ  นานาอีก ผมคงต้องจัดการขั้นเด็ดขาด"

ซึ่งจากไทม์ไลน์ที่วาดิมออกมาชี้แจงนั้นพบว่า ทั้งคู่เพิ่งคบกันได้เพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น และซาร่าได้บอกเลิกวาดิมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มาจนถึงวันนี้ซาร่ามีน้องเอมิลี่ได้ 2 เดือนแล้ว แสดงว่าซาร่าคลอดน้องเมื่อประมาณเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี้เอง เล่นเอาชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างตกใจไทม์ไลน์กันไม่น้อยเลยทีเดียว

ชาวเน็ตเอามือทาบอก \"วาดิม\" เผยไทม์ไลน์คบ \"ซาร่า\" ได้แค่ 3 เดือนเท่านั้น

ชาวเน็ตเอามือทาบอก \"วาดิม\" เผยไทม์ไลน์คบ \"ซาร่า\" ได้แค่ 3 เดือนเท่านั้น

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ