ข่าว

เป็นกระแสไปแล้วพลิกหรือไม่พลิก แหม่มโพธิ์ดำ ขอพาราสามแผง ลำดับคดีพิสดารเผื่อใครตกข่าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ้าวแล้วอ้าวอีก แหม่มโพธิ์ดำ ลำดับคดีพิสดารเผื่อใครตกข่าว พลิกหรือไม่พลิกก็เป็นกระแสไปแล้ว ลั่นจบคดีขอพาราสามแผง

กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์เมื่อชายคนหนึ่งโพสต์ขอความช่วยเหลือสื่อและตำรวจ พร้อมภาพหญิงที่มีรอยช้ำมากมาย โดยระบุว่าแฟนสาวถูกล่วงละเมิดโดยผู้มีอิทธิพล โดยเรื่องราวดังกล่าวรู้ถึง แหม่มโพธิ์ดำ จึงเปิดเพจขึ้นมาเพื่อประสานในการช่วยเหลือ แต่แล้วกลับปรากฏเรื่องไม่ชอบมาพากลเมื่ออยู่ๆ ก็ติดต่อชายดังกล่าวไม่ได้ แถมมีคอมเมนต์จากเพื่อนของเหยื่อว่าผู้ที่กระทำนั้นก็คือแฟนหนุ่มนั่นแหละ และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำ โดยชายคนนี้มีบัตรจิตเวช แม่ฝ่ายหญิงธรรมะธัมโม ไม่คิดเอาเรื่อง งานนี้ แหม่มโพธิ์ดำ ลำดับเรื่องราวให้ฟังก่อนทิ้งท้าย ขอพาราสักสามแผง

 

#กูจะลำดับคดีพิศดารนี่ให้อ่านเผื่อใครตกขาว

1. ฝ่ายชายโพสต์ในโซเชียลรูปแฟนพร้อมรอยช้ำมากมาย เล่าเรื่องเธอถูกล่วงละเมิดโดยผู้มีอิทธิพล และขอให้สื่อและตำรวจช่วยเหลือครอบครัวด้วย

2. มีคนส่งเรื่องมา ตอนโพสต์เป็นกระแสไปแล้ว นี่ก็ช่วยเปิดเพจและแชร์ให้ ประสานกองปราบฯ และสื่อแทบทุกช่อง

3. ทีมงานติดต่อฝ่ายชายทางไลน์และโทรศัพท์ ยังยืนยันว่าแฟนตนเองถูกทำร้ายจากผู้มีอิทธิพล ขอร้องอย่าทิ้งพวกเขา พวกเขากลัวมาก

4. คุยกันประมาณเกือบชั่วโมง สักพัก ปิดเฟซ ไม่รับโทร อ่านไลน์ แต่ไม่ตอบ

5. เพื่อนของเหยื่อคอมเมนต์ว่า ผู้ชายนั่นแหละเป็นคนทำเพราะเมายา อ้าวๆๆๆๆ

 

6. ทีมงานติดต่อเพื่อนไป เพื่อนเล่าว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำ ทำมาหลายครั้งแล้ว และสุดท้ายก็กลับไปดีกัน อ้าว 2

7. เพื่อนบอกว่า แม่ฝ่ายหญิงไม่คิดเอาเรื่อง เพราะเคยติดต่อตำรวจไป ตำรวจบอกฝ่ายชายมีบัตรจิตเวชเอาความยาก แม่ผู้หญิงเป็นคนจิตใจดี ธรรมะธัมโม

8. เพื่อนเหยื่อแจ้งว่า ตอนนี้ตำรวจในพื้นที่มารับตัวฝ่ายชายที่บ้านไปให้การที่สถานีตำรวจแต่ตะกี้ พี่ตำรวจบอกว่ามันหายไปไหนไม่รู้ เบี้ยวเค้าสามรอบ

9. ถ้าพลิกจริงอย่างเพื่อนว่า นี่คือคดีที่ฝ่ายชายก่อเหตุทำร้ายแฟนรอยช้ำขนาดใหญ่เต็มตัว โดยรู้ว่าแฟนและแม่แฟนไงก็ไม่เอาเรื่อง เลยโพสต์ลงโซเชียล ว่าแฟนถูกผู้มีอิทธิพลทำร้าย และต้องการสื่อและตำรวจมาช่วยตามคดี โดยเขาและแฟนจะไม่ยอมความโดยเด็ดขาด จนสุดท้ายตำรวจมารวบตัวไป เพี้ยนไม่เพี้ยนมึงคิดดู

 

10. ถ้าไม่พลิก พี่ตำรวจและสื่อพร้อมกระซวกไส้คนผิดออกมาตีแผ่แน่นอน

11. จบคดีนี้ ใครทำไม่รู้ แต่กูขอแดกพาราสักสามแผง และขอให้เหยื่อปลอดภัยและหลุดพ้นไปจากเรื่องบ้าๆ นี่เสียทีนะ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ