ข่าว

ออกหมายเรียกทหารยศ พ.ท.รุมตื๊บชาวบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนครบาลพญาไท ออกหมายเรียกนายทหารยศพันโทและพวก ที่รุมทำร้ายชาวบ้าน หลังมีปากเสียงเรื่องที่จอดรถใต้แฟลตสวัสดิการพญาไท ขณะคนใกล้ชิดผู้บาดเจ็บคาดว่าทั้งสองฝั่งเคยมีเรื่องกันมาก่อน

จากกรณี เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม เวลา 02.17 น. ที่ ลานจอดรถแฟลตสวัสดิการพญาไท นายทหารยศพันโท กับพวกรุมทำร้ายคู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บ โดยสาเหตุมาจากการแย่งที่จอดรถ ทั้งนี้หลังเกิดเหตุในโลกออนไลน์ได้มีการโพสต์คลิปวงจรปิดขณะเกิดเหตุ ความยาว กว่า 4 นาที จนทำให้เกิดการวิพากวิจารณ์อย่างมากถึงพฤติกรรมของนายทหารในภาพ 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (10 ต.ค.63 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลพญาไท ได้ทำการสอบปากคำน้องสาวของผู้เสียหายแล้ว ซึ่งจากการสอบปากคำเชื่อได้ว่าพี่ชายของตน และ นายทหารยศพันโทผู้ก่อเหตุ ไม่ได้เพียงทะเลาะกันเรื่องที่จอดรถเท่านั้น แต่พบว่าก่อนหน้านี้ก็เคยทะเลาะกันมาก่อน ตอนนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายของแพทย์ ส่วนนายประยุทธ์ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ยังไม่สามารถให้การได้ เนื่องจากพักรักษาตัวที่ต่างจังหวัด ทั้งนี้ทางตำรวจจะสอบปากคำพยาน ซึ่งสามารถยืนยันตัวผู้กระทำความผิด และ มีภาพกล้องวงจรปิด  เพื่อทำการออกหมายเรียก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนแล้ว โดยในวันนี้พนักงานสอบจะทำการออกหมายเรียกครั้งที่หนึ่ง นายทหารยศพันโท  พร้อมพวก 1 ราย เข้าให้ปากคำภายในสัปดาห์หน้า และหากไม่มาตามหมายเรียกครั้งที่ 1 จะทำการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 จากนั้นจะทำการออกหมายจับต่อไป 

 

                                      ออกหมายเรียกทหารยศ พ.ท.รุมตื๊บชาวบ้าน

 

                                    ออกหมายเรียกทหารยศ พ.ท.รุมตื๊บชาวบ้าน


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ