ข่าว

"ซินแสเข่ง" วิเคราะห์เหตุ  2 ดวงชะตาขุนพลอดีต ผบ.ทบ  และ  ผบ.ตร.  ยึดวัดหงษ์เป็นสถานที่อุปสมบท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง" วิเคราะห์เหตุ  2 ดวงชะตาขุนพลอดีต ผบ.ทบ  และ  ผบ.ตร.  ยึดวัดหงษ์เป็นสถานที่อุปสมบท

 

 วิเคราะห์เหตุ  2 ดวงชะตาขุนพลอดีต "ผบ.ทบ"  และ  "ผบ.ตร."  ยึดวัดหงษ์เป็นสถานที่อุปสมบท   เพราะดวงชะตาของทั้งสองท่าน มีราศีของการปฏิบัติตน  บวชเป็นพระภิกษุได้  ทั้งสองท่าน   เพราะมีดวงชะตาใกล้เคียงกัน  เป็นบุคคลที่มีเรื่องของศาสนา เหมือนกับดวงชะตาก่อนเกิดมาเป็นมนุษย์   มีดวงวิญญาณ  ที่ได้มาจุติสถิตย์อยู่บนพระธาตุบนสวรรค์  เมื่อถึงกำหนดเกิดเป็นมนุษย์   จึงมีดวงทหารตำรวจอยู่ในตนเอง  เพราะวิเคราะห์ได้ว่าทั้งสองท่าน  เป็นบุคคลที่มีความเครียด  มีความซื่อสัตย์ และจริงใจ   ในความรักแผ่นดินเหมือนกัน

      
นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำ และผอ.สถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย  วิเคราะห์  ถึงดวง  "ผบ.ตร" และ  "ผบ.ทบ"  ที่เปรียบเสมือนในอดีตชาติที่ท่านเป็นเสมือนขุนพล  นักรบค่ายทหาร  ที่มีความผูกพัน  กับวัดหงส์รัตนาราม ราชวรวิหาร  ที่เป็นวัดเก่าแก่   ที่ถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา  ซึ่งเดิมเรียกว่าวัดเจ๊สัวหง  หรือแจ๊สัวหง หรือขรัวหง    
        

ที่สำคัญที่สุด  "วัดหง"  ยังเป็นวัดที่สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ได้ใช้ในการเตรียมกำลังต่อสู้ข้าศึก   และเป็นลานฝึกดาบ   มีบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ในการประกอบพิธีก่อนออกศึกสงคราม จึงเป็นวัดที่มีความหมาย  ต่อนายทหาร  และนายตำรวจ   ที่ให้ความเคารพนับถือ  มาประกอบพิธี. ทั้งทางปฏิบัติเป็นกำลังใจ. ในการรักษาบ้านเมืองที่กำลังเดือดร้อน  และปฏิบัติทางศาสนา. เพื่อสักการะ   สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช   ตลอดจนการทำพิธีกรรม  ตามความเชื่อที่  บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์   
       

จึงเชื่อได้ว่า ทำไมท่านจึงมีความประสงค์  ที่จะบวช  อาจจะท่านมีความผูกพัน  เป็นที่มา   และความศรัทธาของ "พล.อ.อภิรัชต์   คงสมพงษ์"   อดีต  ผบ.ทบ.  และรองราชเลขาธิการพระราชวัง   และ "พล.ต.อ.จักรทิพย์   ชัยจินดา"  อดีต  ผบ.ตร. ที่มีความศรัทธาสูงสุด   ในดวงชะตา  ในการปฏิบัติตน  และยึดถือ สถานที่ วัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร เป็นที่อุปสมบท  และเพื่อรวมใจให้เป็นหนึ่ง  ซินแสเข่ง  กล่าว

 

"ซินแสเข่ง" วิเคราะห์เหตุ  2 ดวงชะตาขุนพลอดีต ผบ.ทบ  และ  ผบ.ตร.  ยึดวัดหงษ์เป็นสถานที่อุปสมบท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ