ข่าว

รวบชายเกาหลีใต้ใช้โดรนแอบถ่ายคลิปถ้ำมองส่องกิจกรรมทางเพศหน้าต่างบ้านคนกลางดึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การแอบถ่ายในเกาหลีใต้ยกระดับจากซ่อนกล้อง  ตำรวจรวบหนุ่มใหญ่ส่งโดรนถ่ายคลิปกิจกรรมส่วนตัวผ่านหน้าต่างบ้านคน เบื้องต้นยังปฏิเสธ ตร.เร่งสอบคิดจะนำไปขายหรือไม่


โคเรีย ไทมส์ รายงานว่า ตำรวจเมืองปูซาน ทางใต้ของเกาหลีใต้ จับกุมชายวัย 40 ปีเศษ ต้องสงสัยใช้อากาศยานบังคับระยะไกล (โดรน)  แอบถ่ายกิจกรรมทางเพศในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง นอกจากนี้ ยังควบคุมตัวชายวัย 30 ปีเศษที่ไปด้วยกันในวันก่อเหตุไว้สอบปากคำ 

เหตุเกิดเมื่อ 19 กันยายน เวลาประมาณเที่ยงคืน ที่อพาร์ทเมนท์สูงแห่งหนึ่งในย่านซูยอง เมืองปูซาน ชายสองคนบังคับโดรนราคาประมาณ 1 ล้านวอน (2.7 หมื่นบาท) ติดกล้องคมชัดสูง บินวนอยู่นอกหน้าต่างราว 3 ชม. ก่อนประสบเหตุตก ผู้พักอาศัยในอพาร์ทเมนท์ดังกล่าวตกใจได้ยินเสียงดัง พบว่าเป็นโดรนตก ตำรวจเข้าเก็บกู้และพบคลิปเพศสัมพันธ์ของคนหลายคู่  แต่ผู้บังคับโดรนหลบหนีไปก่อนหน้านั้นแล้ว 
 

 

หลังตรวจสอบคลิปกล้องวงจรปิดเป็นเวลาสองสัปดาห์ ตำรวจจึงติดตามตัวเจ้าของได้เมื่อวันที่ 4 ต.ค. คาดว่าเขาจะถูกแจ้งข้อหาภายใต้กฎหมายพิเศษว่าด้วยอาชญากรรมรุนแรงทางเพศ แต่เบื้องต้นยังปฏิเสธข้อหา อ้างว่าโดรนของเขาหายไปขณะส่งขึ้นบิน 

พนักงานสอบสวนกำลังค้นหาคลิปผิดกฎหมายในโทรศัพท์มือถือ และคอมพิวเตอร์แลปท็อป เพราะเขาอาจส่งคลิปจากโดรนไปเก็บไว้ นอกจากนี้ ยังกำลังสอบสวนว่ามีเจตนาที่จะนำคลิปส่วนตัวของผู้อื่นไปเผยแพร่หรือขายหรือไม่ และเป็นไปได้ว่า ตำรวจอาจแจ้งข้อหาเพิ่มเติมหากพบว่าละเมิดกฎหมายความปลอดภัยการบิน ที่ห้ามโดรนบินในเวลากลางคืน 

 

รวบชายเกาหลีใต้ใช้โดรนแอบถ่ายคลิปถ้ำมองส่องกิจกรรมทางเพศหน้าต่างบ้านคนกลางดึก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ