ข่าว

"แรมโบ้"ตอบ"ราเมศ"ไม่เห็น "ธนาธร"มีความคิดฉลาดสักเรื่อง เห็นแต่ความคิดโง่ๆ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้"ตอบ"ราเมศ"ไม่เห็น "ธนาธร"มีความคิดฉลาดสักเรื่อง เห็นแต่ความคิดโง่ๆมากมายหลายเรื่อง อย่าคิดว่า คนไทยจะโง่ตามรู้ไม่เท่าทันเล่ห์เหลี่ยม

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2563 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ได้ตอบกรณี นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำกลุ่มก้าวหน้าว่า คนที่ทำตัวฉลาดทุกเรื่อง แต่ที่คิดไม่ออกคือ ตัวเองไม่รู้ว่าตัวเองกำลังคิดโง่ๆเรื่องอะไรนั้น  นายสุภรณ์ กล่าวว่าตอบนายปรเมศว่า สิ่งที่ตนมองเห็นชัดเจนถึงบุคคลคนนี้ แท้ที่จริงตนไม่ได้มองเห็นความฉลาดเลยสักเรื่อง ตรงข้ามกลับมองเห็นแต่ความคิดโง่ๆที่ฉายแสงออกมา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นั้น ความคิดที่โง่ๆ อาทิเช่น

1.โง่จนทำให้พรรคถูกยุบ โง่จนทำให้กรรมการบริหารพรรคถูกตัดสิทธิ์หมดอาคตทางการเมือง
2. โง่เพราะเอาเงินให้พรรคกู้ยืมทั้งที่รู้ว่าผิดกฎหมายเลือกตั้ง 
3.โง่เพราะแกล้งทำเป็นไม่รู้ว่าคนไทยส่วนใหญ่ จงรักภักดี กลับคิดจะยุยงให้คนก้าวล่วงสถาบัน สวนทางกลับคนไทยส่วนใหญ่เกือบทั้งแผ่นดิน
4.โง่เพราะมักใหญ่ไฝ่สูง อยากมีอำนาจอยากเป็นใหญ่ในแผ่นดินเพื่อตอบสนองธุรกิจตนเองและครอบครัว เหมือนกับอดีตผู้นำบางคน
5.โง่เพราะชี้นำสั่งการให้ลูกสมุนออกมาข่มขู่ อยากเปลี่ยนแปลงการปกครองประเทศไทยเป็นระบอบสาธารณรัฐ ระบอบที่ไม่มีสถาบันกษัตริย์ หวังเพื่อให้ตัวเองนั่งตำแหน่งประธานาธิบดี 
6.โง่เพราะปลุกระดมคนลงถนน เพื่อล้มล้างสถาบันกษัตริย์ ล้มล้างรัฐธรรมนูญเพื่อทำลายสถาบัน แต่คนไทยส่วนใหญ่ไม่อยากเข้าร่วมชุมนุมด้วย เพราะบิดเบือนประวัติศาสตร์ แกนนำก้าวร้าวจาบจ้วง ใช้วาจาหยาบคาย มุ่งโจมตีสถาบันเบื้องสูง
7.โง่เพราะกำลังพาคนอื่นทำผิดกฎหมายบ้านเมือง กำลังจะพาคนเดินเข้าคุกตาราง แล้วโยนความผิดว่ารัฐบาลกลั่นแกล้งรังแกคุกคาม
8.โง่เพราะต้องการซ้ำเติมเศรษฐกิจไทย ให้พังพินาศ ประเทศชาติฉิบหายพังพินาศไม่เป็นไร ครอบครัวตัวเองรวยเป็นหมื่นล้านไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว 
 

นายสุภรณ์ กล่าวต่อว่า "นี่คือความคิดโง่ๆ ที่คิดว่าคนไทยจะโง่ตามไปด้วย คนไทยส่วนใหญ่ใหญ่ รู้ทันเล่ห์เหลี่ยมเหล่านี้อย่างดี อย่าคิดว่าคนไทยทั้งแผ่นดินรู้ไม่ทันกับความคิดโง่ๆ เหล่านี้เลย  และยังมีความคิดโง่ๆ ในตัวบุคคลคนนี้อีกมากมายที่จะได้เล่าให้คนไทยได้รับรู้ได้รับฟังอีกหลายข้อ   เพราะนิสัยที่ชอบยุยงปลุกปั่น บิดเบือนประวัติศาสตร์ ไม่เคยกล้าออกมานำหน้าขึ้นเวที ดีแต่เป็นอีแอบอยู่ข้างหลัง ส่งสมุนตัวเองขึ้นเวที ไม่กล้าออกมานำบนถนนด้วยตัวเอง คอยแอบดอดมาเพื่อหวังเกี่ยวเกี่ยวผลประโยชน์ ดังนั้นคนส่วนใหญ่ของประเทศรู้เท่าทันหมดแล้ว จึงคิดว่าบุคคลคนนี้และพวก ไม่ได้รักไม่ได้ห่วงคนไทย ไม่ได้รักประเทศไทย ไม่ได้รักสถาบันกษัตริย์ไทย จึงบังอาจกล้าแสดงพฤติกรรมและความคิดโง่ๆเยี่ยงนี้ ความคิดโง่ๆ ของบุคคลกลุ่มนี้ มีแต่ทำลายประเทศไทย ทำลายเศรษฐกิจไทย ตนคิดว่าคนไทย สังคมไทยจะช่วยกันลงโทษบุคคลเช่นนี้และคณะของพวกเขา ไม่สมควรให้อาศัยอยู่บนผืนแผ่นไทยอีกต่อไป ช่วยกันขับไล่ออกนอกประเทศดีที่สุด บ้านเมืองจะได้สงบสุขเสียที "นายสุภรณ์กล่าว

 

ระเบิดราคา ลดแล้วลดอีก ช้อปเลย..

\"แรมโบ้\"ตอบ\"ราเมศ\"ไม่เห็น \"ธนาธร\"มีความคิดฉลาดสักเรื่อง เห็นแต่ความคิดโง่ๆ (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ