ข่าว

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง เขยคุณหญิงอ้อ นำ "เพื่อไทย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง เขยคุณหญิงอ้อ นำ "เพื่อไทย" สู่ชัยชนะ ดวงผู้นำผงาด แต่เดินร่วมทางกับหัวหน้าพรรคไปไม่รอด เปลี่ยนโลโก้ก็เอาไม่อยู่ ส่วน "หญิงหน่อย" เป็นแค่ไม่กันหมา ปกป้องพรรค จะพลิกชะตาหรือไม่อยู่ที่เลือกเองจะอยู่แบบเดิมๆ หรือกลับไปถือศีลต่อ

"ซินแสเข่ง"  ผ่าดวง  "เขยคุณหญิงอ้อ"  นำทัพเพื่อไทย  สู่ชัยชนะ  ดวงผู้นำผงาด  รัฐบาลยังต้องเกรง  แต่เส้นทางเดินร่วมหัวหน้าพรรค  ไม่ไหวไปไม่รอด  เพราะเดินแล้วมีแต่เรื่อง  ให้เดือดร้อน  มีผลกระทบ  ทั้งบริวารและนายหญิงใหญ่  แก้โลโก้ก็เอาไม่อยู่งานนี้  กับเขยชินวัตร  ก็ไปด้วยกันไม่ได้  ถ้าเพื่อไทยจะพลิกทัพ  จับเขยใหญ่เป็นผู้นำ  อาจสร้างพลังให้เกิดขึ้นในพรรคเพื่อไทยแน่นอน

ซินแสเข่ง  อ.ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง  ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย  วิเคราะห์ดวงพรรคเพื่อไทย  หลังการเลือกตั้งว่า  หัวหน้าพรรคยังทำงานไม่ได้เต็มที่  ตามดวงเป็นได้แค่ สว.  แต่จะให้มีดวงผู้นำพรรคคงเป็นไปได้ยาก  หรือเป็นได้เพียงแค่ตัวชูโรง  เพื่อให้ผ่านวิกฤติเดือนนี้ไปก่อน  ถ้าปัญหาหนัก  ดวงหัวหน้าพรรคก็รับไป  แต่ถ้าผ่านไปได้  โอกาสปลดออกจากตำแหน่ง  เพื่อให้ลูกเขยเสียบแทนมีมากกว่า  เพราะถึงอย่างไร  ตามหลักของโหราศาสตร์  จับยามชะตาพรรคแล้ว  บุตรเขยที่ชื่อ  ณัฐพงศ์  มาแรง ตกดวงเข้าปีเสริม  ถูกโฉลกนำทัพน่าจะเดือนธันวาคม  เปลี่ยนหน้าครั้งสำคัญ  ของพรรคเพื่อไทย  ถึงแม้นว่าจะมีดาวดับของเดือน  แต่ก็น่าจับตา  เพราะราศีของวัน  และปีส่งผลให้เป็นนายทัพใหญ่  อาจจะรองจากนายหญิงใหญ่  แน่นอน

                               "ซินแสเข่ง" ผ่าดวง เขยคุณหญิงอ้อ  นำ "เพื่อไทย"

                 

                                   "ซินแสเข่ง" ผ่าดวง เขยคุณหญิงอ้อ  นำ "เพื่อไทย"

ซินแสเข่ง   เปิดดวงกล่าวต่ออีกว่า   ดวงชะตาคุณหญิงต้องถอยได้แค่คุมเชิง  เพราะปีแห่งการแตกแยก  สับสนไม่เข้าใจ  ก่อให้เกิดความขัดแย้ง  หากก้าวก่ายมากเกินไป  ก็อาจจะทำให้มีสิทธิ์  พรรคล่มได้เหมือนกัน  เพราะดวงคุณหญิงตกดาวดวงศัตรู  จะก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้ง  ไม่ไว้วางใจ  เป็นศัตรู  จากบุคคลที่ไม่หวังดี  สร้างความแตกแยก  ก่อให้เกิดปัญหาเกิดขึ้น  เหมือนกับเบียดเบียนตนเองให้เดือดเนื้อร้อนใจกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง  เพราะดวงชะตาที่ถูกกำหนด

 

                                 "ซินแสเข่ง" ผ่าดวง เขยคุณหญิงอ้อ  นำ "เพื่อไทย"

 

ส่วนดวงชะตาคุณหญิงหน่อย  ต้องจับตามอง  ซินแส  ไม่ได้เป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตของใคร  เป็นเพียงผู้บอกเหตุ  ส่วนจะดีหรือร้ายอยู่ที่เจ้าตัวเป็นผู้กำหนด  เพราะฉะนั้นคุณหญิงเป็นเพียงไม้กันหมา  ที่เป็นตัวปกป้องพรรค  ไม่ให้ใครมาแว้งกัด  และตัวปกป้องพรรคจากทีม  และจะถูกมองข้ามตลอด  ทั้งที่ปีที่ดี  น่าจะมีการเปลี่ยนแปลง  แต่ก็ต้องจับตา  ว่าคุณหญิงจะพลิกชะตาชีวิตของตนเองได้หรือไม่  หรือจะอยู่แบบเดิมๆ  หรือต้องกลับไปปฏิบัติถือศีลต่อ  เพราะเส้นทางเดินสู่การเมือง  คุณหญิงปิดทางเดินของคุณหญิงเอง  ซินแสเข่งกล่าว

                              "ซินแสเข่ง" ผ่าดวง เขยคุณหญิงอ้อ  นำ "เพื่อไทย"

 

 

 

#10.10DOUBLE SALE ลดสูงสุด90% คลิ๊กเลย


  "ซินแสเข่ง" ผ่าดวง เขยคุณหญิงอ้อ  นำ "เพื่อไทย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ