ข่าว

วอนทัวร์เลือกลงอย่าเหมารวมครู - นร. เครือสารสาสน์ สังคมไม่แยกแยะผวาใช้ชีวิตสุดเสี่ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น สังคมไม่แยกแยะผวาใช้ชีวิตสุดเสี่ยง วอนทัวร์เลือกลงอย่าเหมารวมครู - นร. เครือสารสาสน์

Drama-addict เผย เหตุการณ์ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นหลังกรณีครูพี่เลี้ยง รร. ชื่อดังทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนอนุบาล ขณะที่เรื่องราวสุดฉาวที่ถูกกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ได้ถูกเผยแพร่ออกมาจนสังคมต่างเกิดอารมณ์ร่วม ล่าสุด ลุกลามไปยังครูรวมถึงเด็กนักเรียนที่เรียนในเครือ รร. ดังกล่าว ซึ่งคุณแม่รายหนึ่งได้หลังไมค์ขอเพจดังช่วยเป็นกระบอกเสียง เตือนสติ เนื่องจากเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกที่เรียนอยู่

 

"คุณแม่ท่านนึงที่ลูกเรียนในเครือที่เป็นข่าวฝากมา จริงๆ มีคุณแม่ฝากมาแบบนี้หลายท่าน คือ พอข่าวมันดัง คนก็เอาไปซุบซิบนินทา จนเด็กนักเรียน หรือครูคนอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้อง เขาก็โดนไปด้วย เอาเป็นว่า เอาเฉพาะคนที่ จนท. มีหลักฐานชัดๆ ว่าเป็นคนก่อเหตุ แต่เด็กคนอื่นๆ หรือครูคนอื่นๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง ฝากพ่อแม่พี่น้องช่วยกันดูแลให้เขาใช้ชีวิต เรียน / สอนต่อไปตามปรกติ อย่าให้มีเหตุการณ์อะไรทำนองนี้นะครับ"

 

แม่มีเรื่องแจ้งค่ะ ตอนนี้กระแส รร. สารสาสน์ ค่อนข้างแรง แม่เข้าใจนะคะ ถ้าลูกแม่ต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็คงแย่ไม่ต่างกัน

ตอนนี้เครืออื่นๆ เริ่มได้รับความเดือดร้อน ทั้งครูที่ไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ โดนไล่ลงจากรถบ้าง เข้าเซเว่นก็ต้องถอดฟอร์มครู รร. ออก โอเคถ้าเกิดเรื่องแค่นั้นแม่พอเข้าใจค่ะ

ตอนนี้เริ่มบูลลี่ชื่อ รร. เปลี่ยนชื่อ รร. เป็น ส...สา... แม่ว่ามันไม่ถูกอ่ะ

ลูกสาวแม่ยังเล็ก ยังไม่มีแผนย้าย รร. สอบต่อ หรืออะไร แต่ถ้าลูกสาวแม่ต้องย้าย รร. ช่วงนี้ แล้วโดนบูลลี่ จากการกระทําของคนกลุ่มนึง ก็สงสารเด็กอ่ะค่ะ

แล้วล่าสุด มีคนไม่ประสงค์ดี ... คืออันนี้ที่สุดค่ะ ที่แม่รับไม่ได้ มันเกี่ยวกับสถานการณ์มั้ยแม่ไม่รู้ชัด 100% แต่ถ้าใช่ความปลอดภัยของเด็กและบุคลากรท่านอื่นอยู่ตรงไหนคะ ถ้าโกรธแค้นมาทําแบบนี้ไม่ถูกนะคะ

ไหนๆ จ่าก็เป็นกระบอกเสียงในทุกๆ เรื่อง แม่เองก็ติดตามจ่ามานาน อยากให้จ่าช่วยเอาเรื่องลงหน้าเพจทีค่ะ แม่ไม่สบายใจ
ความปลอดภัยลูกแม่อยู่ตรงไหนคะ

ขอบคุณค่ะ แม่ไม่สะดวกออกตัวนะคะจ่า กลัวทัวร์ลง

รบกวนช่วยเตือนสติแทนแม่ทีค่ะ

 

อ่านข่าว - เลขเด็ดขันน้ำมนต์คำชะโนด หนิง ปณิตา ขอให้สมหวังกันนะคะชาวโลกที่รัก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ