ข่าว

สุดกร่าง..การ์ดร้านอาหารดัง รุมกระทืบชาย 3 คน เจ็บสาหัส (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดกร่าง การ์ดร้านอาหารแห่งหนึ่งรุมทำร้ายวัยรุ่นชาย 3 ราย หน้าร้าน ป.กุ้งเผา สาขาสะพานใหม่ ตำรวจนครบาลบางเขนได้เข้าไประงับเหตุ นำชายทั้ง 3 รายเจ็บสาหัส ส่งรพ. ส่วนผู้ก่อเหตุทราบตัวแล้ว คาดบ่ายวันนี้จะเข้ามอบตัว

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 7 ตุลาคม ตำรวจนครบางเขนเข้าระงับเหตุวัยรุ่นหลายคนก่อเหตุทะเลาะวิวาท จนมีผู้บาดเจ็บประมาณ 3 คน เหตุเกิดบริเวณหน้า ป.กุ้งเผา สาขาสะพานใหม่ ถนนเทพรักษ์(ถนนตัดใหม่วัชรพล-สะพานใหม่) แขวงคลองถนน เขตสายไหม 

ตรวจสอบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพล ส่วนผู้ที่ก่อเหตุได้แยกย้ายกันหลบหนีไปก่อนหน้านี้

มีรายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวปรากฎว่ามีผู้ใช้เฟสบุ๊กแชร์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่มีความยาว 1 นาที 32 วินาที โดยภาพจะเห็นกลุ่มชายฉกรรจ์ที่มีมากกว่า 10 คน แต่งตัวลักษณะคล้ายการ์ดร้านอาหารแห่งหนึ่ง กำลังลุมทำร้ายผู้ชายที่กำลังนอนอยู่ที่พื้นในสภาพหมดสติ  แม้จะมีเสียงจะกลุ่มเดียวกันร้องห้ามก็ตาม แต่การ์ดกลุ่มดังกล่าวกับไม่มีทีท่าจะหยุดแม้แต่น้อย จากนั้นได้มีหนึ่งในการ์ดพยายามดึงขาชายที่นอนหมดสติเข้าไปยังสวน ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 คน ที่โดนทำร้ายก่อนหน้านี้ได้นอนอยู่ที่บริเวณสวนก่อนแล้ว ทั้งนี้ระหว่างช่วงที่กลุ่มการ์ดกำลังรุมทำร้ายนั้นก็มีวัยรุ่นที่เข้ามาเที่ยวร้านดังกล่าวต่างพากันเดินออกจากที่เกิดเหตุทันที 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน รู้ตัวผู้กระทำความผิดทั้งหมดแล้ว ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้จะเดินทางเข้ามอบตัว เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

สำนักข่าวเนชั่นโดย คณาธิศ ศรีหิรัญเดช 

 

แคมเปญความสวยที่ผู้หญิงทุกคนเข้าถึงได้ Women’s Festival สวยจบ ครบทุกลุค ที่ Lazada

สุดกร่าง..การ์ดร้านอาหารดัง รุมกระทืบชาย 3 คน เจ็บสาหัส (คลิป)


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ