ข่าว

ทนายรณณรงค์ สวนคำแถลง รร.สารสาสน์ ลั่น ไปจ้างคนอื่นมาคุย อย่าเอาทนายคนเดิมมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ สวนคำแถลงโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี ลั่น ไปจ้างคนอื่นมาคุย อย่าเอาทนายคนเดิมมา เพราะ สัมผัสไม่ได้เลยว่าทนายความจะมาเจรจาหรือระงับข้อพิพาทอะไรเลยมีแต่ท้าทายให้ไปฟ้อง

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม โพสต์เฟซบุ๊กตอกกลับคำแถลงการณ์จากโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี เมื่อวานนี้ (6 ต.ค.2563) ลั่น "อย่าเอาทนายคนเดิมมา"

อ่านข่าว : โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ชี้แจงด่วน ไม่ได้บังคับ "พี่เลี้ยงจุ๋ม" ไปแจ้งความผู้ปกครอง

สำหรับคำแถลงการณ์ 3 ข้อของทางโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ประกอบด้วย

 

1. การเข้ามาของทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ นั้นเพื่อให้ความเห็นทางด้านกฏหมายเบื้องต้นเพื่อระงับข้อพิพาทและเยียวระหว่างโรงเรียนกับผู้ปกครองเท่านั้น

 

2. โรงเรียนมิได้ต้องการต่อสู้กับผู้ปกครองหรือปฏิเสธความรับผิดชอบต่อนักเรียนและผู้ปกครองแต่ประการใด และยังคงยืนยันเจตนารมณ์ตามมาตรการบันทึกข้อตกลงระหว่างโรงเรียนกับกระทรวงศึกษาธิการ ณ สำนักคณะกรรมการการส่งเสริมการศึกาาเอกชน วันที่ 30 กันยายน 2563 และโรงเรียนจะแจ้งความคืบหน้าการปฏิบัติตามบันทึกข้อตกลงดังกล่าวให้สาธารณชนทราบต่อไป
 

3. โรงเรียนขอปฏิเสธข่าวการบังคับให้ นางอรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ พี่เลี้ยงจุ๋ม แจ้งความต่อผู้ปกครองและไม่เคยมีเจตนาดังกล่าวอ้าง พร้อมกับขอสงวนสิทธิ์ดำเนินคดี หากสอบสวนแล้วพบว่านางอรอุมา ปลอดโปร่งให้ข้อมูลบิดเบือน

 

 

 

ทนายรณณรงค์ สวนคำแถลง รร.สารสาสน์ ลั่น ไปจ้างคนอื่นมาคุย อย่าเอาทนายคนเดิมมา

 

 

โดยทางทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กว่า "แค่ข้อแรกก็ไม่สัมผัสได้เลยว่าทนายความจะมาเจรจาหรือระงับข้อพิพาทอะไรเลยมีแต่ท้าทายให้ไปฟ้อง ถ้าสารสาสน์ฯ อยากคุยกันดีๆ ไปจ้างคนอื่นมาคุยครับ แล้วถ้าผู้บริหารอยากรู้อะไรมาคุยกันปิดห้องคุยกัน คุยกันจนกว่าจะได้ทางออกที่ดีที่สุดกับเด็ก

 

ผู้ปกครองแต่ละคนหน้าที่การงานดีมีฐานะทุกคนไม่ใช่จะคุยไม่ได้ขอให้คุยกันแต่อย่าเอาทนายคนเดิมมาให้ผู้ปกครองเห็นหน้าแค่นั้นเพราะมันเกิดแผลในใจไปแล้ว นัดกันผ่านสำนักงานอัยการสูงสุดก็ได้

 

ป.ล.พรุ่งนี้ลูกศิษย์ท่านที่ครู พี่เลี้ยงทำร้ายจะต้องเข้ากระบวนการฟื้นฟูของบ้านพักเด็กแล้วและหลังจากนั้นต้องเข้าพบจิตแพทย์เด็กที่ศรีธัญญาต่อ แค่บอกให้รู้"

 

 

 

 

 

 

CR เฟซบุ๊ก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ