ข่าว

วัฒนา ลั่น ยังไม่จบคดีทุจริตบ้านเอื้ออาทร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วัฒนา เมืองสุข" ลั่น ยังไม่จบคดีทุจริตบ้านเอื้ออาทร จะใช้ทุกช่องทางตามกฎหมายในการต่อสู้คดี รวมทั้งตรวจสอบการดำเนินคดีและการพิจารณาคดีนี้ร่วมกับประชาชน

 นายวัฒนา เมืองสุข อดีต รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จำเลย “คดีทุจริตโครงการบ้านเอื้ออาทร”ซึ่งถูกศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองพิพากษาจำคุก 50 ปี  โพสต์เฟซบุ๊กว่า

ก่อนอื่นขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนที่ส่งกำลังใจและติดตามผลการพิจารณาคดีของผมด้วยใจเป็นธรรม หลายท่านได้อ่านคำพิพากษาฉบับย่อจากข่าวศาลฎีกาและได้แสดงความเห็นต่อคำพิพากษานั้นอย่างตรงไปตรงมา ผมขอขอบคุณอีกครั้ง

ผมตั้งใจจะสื่อสารรายละเอียดเกี่ยวกับคดีนี้เมื่อได้รับสำเนาคำพิพากษาฉบับเต็ม แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถคัดสำเนาได้ จึงขอส่งข่าวให้ทุกท่านทราบก่อนว่า เรื่องนี้ “เพิ่งเริ่มต้น” ครับ

ผมไม่เห็นด้วยกับคำพิพากษาผมจะสู้ต่อ ผมจะใช้ทุกช่องทางตามกฎหมายในการต่อสู้คดี รวมทั้งตรวจสอบการดำเนินคดีและการพิจารณาคดีนี้ร่วมกับพี่น้องประชาชน ผมจะเอาคำพิพากษามากางให้พี่น้องประชาชนได้ตรวจสอบกับพยานหลักฐานในสำนวน ผมเชื่อว่าประชาชนที่รักความเป็นธรรมจะพิพากษาคดีนี้ได้และจะเข้าใจทันทีว่าเพราะเหตุใดผมจึงไม่เคยขอเลื่อนคดีแต่กลับเร่งคดี เพราะเหตุใดผมจึงไม่หนี

ผมอยากให้ทุกท่านที่เห็นพยานหลักฐานได้ลองพิพากษาคดีนี้ไว้ในใจ เพื่อรอฟังคำพิพากษาอุทธรณ์พร้อมกันกับผมว่าตรงกับที่ทุกท่านได้พิพากษาไว้ในใจหรือไม่ มาสู้ร่วมกัน เรื่องนี้ “ยังไม่จบ” ครับ

 ช้อปเลย สินค้าหลากหลายที่ลาซาด้า

   วัฒนา ลั่น ยังไม่จบคดีทุจริตบ้านเอื้ออาทร

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ