ข่าว

แกนนำกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ยืนยัน 14 ตุลาคมยกระดับการชุมนุม ขับไล่รัฐบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกนนำกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ยืนยัน 14 ตุลาคมยกระดับการชุมนุม ขับไล่รัฐบาล ยังไม่ตอบรูปแบบอยู่ระหว่างหารือ ย้ำต้องจบในตุลาคม ขอคนมีอุดมการณ์เดียวกันเตรียมตัวและใจให้พร้อมเพื่อมาชุมนุม

นางสาวปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล แกนนำกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม เปิดเผยถึงการชุมนุมใหญ่ในวันที่ 14 ตุลาคม ว่า การชุมนุมในวันที่ 14ตุลาคมไม่ใช่แค่กลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมเพียงอย่างเดียวที่จัดกิจกรรม แต่เป็นหลากหลายกลุ่มที่เคลื่อนไหวในประเทศไทยไม่ต่ำกว่า10กลุ่มมารวมกันและจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จึงใช้ชื่อว่าเป็นคณะราษฎร
และต้องมีการพูดคุยกันก่อน ซึ่งยืนยันว่ามีการยกระดับการชุมนุมอย่างแน่นอนแต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นไปในรูปแบบใด อยู่ระหว่างการหารือกัน ซึ่งจุดยืนคือการขับไล่รัฐบาล และประเด็นเกี่ยวกับสถาบัน โดยจะมีการแถลงข่าวการจัดงานอย่างเป็นทางการอีกครั้ง  ส่วนเหตุผลที่ใช้ชื่อว่าคณะราษฎร เพราะทุกคนเป็นราษฎร และมารวมกันหลายชีวิต

 

   

ทั้งนี้อยากให้ทุกคนเตรียมร่างกายและจิตใจให้พร้อม และงานนี้อาจจะหนัก จึงอยากให้เตรียมมาให้พร้อม เพราะครั้งนี้อยากให้ทุกอย่างจบอย่าที่ทนายอานนท์ นำภา บอกไว้ว่าเดือนตุลาคมนี้ม้วนเดียวจบ จึงอยากให้ทุกคนมีความหวัง เพราะแกนนำเห็นเป้าหมายและพยายามไปให้ถึง ดังนั้นจะต้อมีมวลชนจึงจะไปถึงเป้าหมายได้ หากใครเห็นด้วยกับทางกลุ่มก็ขอให้ออกมาในวันที่ 14 ตุลาคม ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และคิดว่าจะเป็นการชุมนุมยืดเยื้อ แต่ยังตอบรายละเอียดที่แน่ชัดทั้งหมดไม่ได้

สวยจบครบทุกลุค ลาซาด้า

แกนนำกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ยืนยัน 14 ตุลาคมยกระดับการชุมนุม ขับไล่รัฐบาล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ