ข่าว

"ทนายเจมส์" จัดหนักปมเอาถุงดำคลุมหัวเด็กแค่หยอกๆ สำนึกผิด แต่จะฟ้องกลับแบบนี้คือสำนึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายเจมส์" จัดหนักปมเอาถุงดำคลุมหัวเด็ก แค่หยอกๆ สำนึกผิด แต่จะฟ้องกลับ แบบนี้คือสำนึก

เป็นประเด็นที่หลายฝ่ายให้ความสนใจอย่างใกล้ชิด หลังจาก นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ รับทำคดี ครูจุ๋ม อีกทั้งยังฟ้องกลับผู้ปกครองที่ทำร้ายร่างกายครูจุ๋มในวันนั้น พร้อมทั้งออกมาชี้แจงไปแล้วว่า ทุกคดีอาญาต้องมีทนาย และที่ทำไปก็ทำเพราะเป็นหน้าที่ของวิชาชีพของตนเอง 

"ทนายเดชา" เผยเหตุผล หลังทัวร์ลงยับ รับทำคดี "ครูจุ๋ม"

\"ทนายเจมส์\" จัดหนักปมเอาถุงดำคลุมหัวเด็กแค่หยอกๆ สำนึกผิด แต่จะฟ้องกลับแบบนี้คือสำนึก

\"ทนายเจมส์\" จัดหนักปมเอาถุงดำคลุมหัวเด็กแค่หยอกๆ สำนึกผิด แต่จะฟ้องกลับแบบนี้คือสำนึก
 

เรียกได้ว่าประเด็นนี้ค่อนข้างละเอียดอ่อนเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเรื่องของการทำร้ายร่างกายเด็ก ทำให้ทนายอีกหลายคนได้ออกมาเคลื่อนไหว และแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้กันไม่น้อยเลยทีเดียว ล่าสุด นายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น หลังมีการชี้แจงว่า การเอาถุงดำคลุมหัวเด็กของครูพี่เลี้ยงนั้นเป็นเพียงการหยอกเล่นเท่านั้น 

เอาถุงดำคลุมหัวเด็ก “ แค่ล้อเล่น “ หรอ?ถ้าเอ็นดูเด็ก เล่นแบบอื่น ที่สร้างจินตนาการ เสริมพัฒนาการด้านสมองซีกขวาให้เด็กดีกว่ามั้ย สำนึกผิด แต่จะฟ้องกลับ แบบนี้เรียกว่า สำนึกผิด หรอ?การสำนึกผิด เป็นหนึ่งในเหตุอันควรปรานีที่ศาลอาจจะนำมาใช้ประกอบดุลพินิจ เพื่อพิจารณาพิพากษาว่า ผู้นั้นมีความผิด แต่สมควรรอการกำหนดโทษ หรือกำหนดโทษ แต่สมควรรอการลงโทษไว้ หรือไม่ เพจนี้ ไม่สนับสนุน ไม่รับคดี ไม่รับปรึกษา คดีเกี่ยวกับการทารุณกรรมเด็กทุกกรณีครับ เป็นกำลังใจให้ผู้ปกครองและเด็ก ๆ ผ่านเรื่องราวร้ายๆ ไปได้ด้วยดีและรวดเร็ว ครับ 

CR.ทนายเจมส์ LK

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ