ข่าว

ผู้บาดเจ็บถูกหนุ่มคลั่งไล่แทงในห้างดังอาการปลอดภัยแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บริหารห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านงามวงศ์วาน ดูแล-รับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลพนักงาน 4 รายถูกหนุ่มคลั่งไล่แทง ขณะที่อาการผู้บาดเจ็บทั้งหมดปลอดภัยแล้ว พร้อมออกแถลงการณ์ยันไม่มีลูกค้าที่มาใช้บริการได้รับบาดเจ็บ ด้านบรรยากาศห้างฯยังคงเปิดให้บริการตามปกติ

ภายหลังเกิดเหตุ นายวันชัย บุญเรือง อายุ 33 ปี ภูมิลำเนาชาวจังหวัดร้อยเอ็ดเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้มีดไล่แทง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านงามวงศ์วาน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้าง 3 รายและอาสา จราจรอีก 1 ราย ถูกนำตัวส่งรพ.นนทเวช 

โดยล่าสุด วันที่ 4 ตุลาคม 2563 มีรายงานว่า ภายหลังนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดเข้ารักษาตัวที่ รพ.นนทเวช ทางผู้บริหารของห้างสรรพสินค้าดังกล่าวได้เข้าไปดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมกับรับผิดชอบในเรื่องค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยในช่วงบ่ายของวันนี้ ทางผู้บริหารจะเข้าเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดอีกครั้ง เบื้องต้นพบว่าอาการบาดเจ็บทุกคนปลอดภัยแล้ว ส่วนสาเหตุมาจากเรืี่อง พนักงานขายสินค้าภายในศูนย์อาหารได้แจ้งผ่านมาทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้าง พบบุคคลต้องสงสัยมีพิรุธ  และไม่สวมหน้ากากอนามัยเข้ามาใช้บริการ  ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจึงเข้าไปตักเตือน แต่ระหว่างการพูดคุยชายคนดังกล่าวเกิดอาการหงุดหงิด ชักมีดที่พกมาด้วยทำร้ายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทันที จากนั้นเกิดเหตุชุลมุน และสามารถจับกุมตัวไว้ได้ โดยไม่พบว่ามีลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในห้างฯได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ขณะที่ทางศูนย์การค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ได้ออกคำชี้แจงระบุว่า กรณีพบชายอาการผิดปกติเข้ามาภายในพื้นที่ตามที่มีการนำเสนอข่าว กรณีพบชายอาการผิดปกติเข้ามาภายในพื้นที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และทำร้ายร่างกายผู้ใช้บริการภายในศูนย์การค้านั้น ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ขอชี้แจงตามรายละเอียดดังนี้ เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2563 เวลาประมาณ 20.00 น. พนักงานภายในศูนย์การค้า

ได้พบชายมีอาการผิดปกติเข้ามาภายในพื้นที่ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ จึงได้รีบแจ้งพนักงานรักษาความปลอดภัย เชิญออกนอกพื้นที่ แต่ชายดังกล่าวได้ขัดขืนการควบคุมและ ทำร้ายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย รวมถึงเจ้าหน้าที่จราจร จนได้รับบาดเจ็บรวม 4 คน คือ 1.นายพงศ์พันธุ์ ศรีหาบุตร (หัวหน้าแผนก รปภ.) 2..นายเด่นชัย พจน์ประสาท (หัวหน้าแผนก รปภ.) 3.นายบุญช่วย รักษ์เอี่ยม (เจ้าหน้าที่จราจร) และ4.นายนันนที อาจอาสา (พนักงาน รปภ.)

ผู้บาดเจ็บถูกหนุ่มคลั่งไล่แทงในห้างดังอาการปลอดภัยแล้ว

โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่มีผู้ใช้บริการได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และในที่สุดชายผู้ก่อเหตุได้ถูกควบคุมตัว และนำส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลงชื่อ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

ขณะที่บรรยากาศภายในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว  ยังคงเปิดตามปกติ ในเวลา 10.30 น. โดยประชาชนยังคงมาใช้บริการตามปกติ โดยเจ้าหน้าที่คอยดูแลในเรื่องการสวมหน้ากากอนามัยทุกคนที่เข้ามาใช้บริการภายในห้างฯดังกล่าว รวมถึงดูแลห้ามพกพาอาวุธเข้ามาภายห้างฯด้วย

ข่าวโดยคณาธิศ ศรีหิรัญเดช

สวยจบ ครบทุกลุค ช้อปเลย

ผู้บาดเจ็บถูกหนุ่มคลั่งไล่แทงในห้างดังอาการปลอดภัยแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ