ข่าว

คาเฟ่อเมซอนขอถอนตัวปมเข้ามาแทนที่ร้านกาแฟของผู้พิการ ชาวเน็ตแห่ชื่นชม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คาเฟ่อเมซอนขอถอนตัวปมเข้ามาแทนที่ร้านกาแฟของผู้พิการ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ด้านชาวเน็ตต่างแห่เข้าไปชื่นชมกับการตัดสินใจในครั้งนี้ของทางร้าน

ร้านดัง คาเฟ่ อเมซอน ร่อนหนังสือชี้แจ้งข้อเท็จจริง กรณีการเข้าร่วมการคัดเลือกผู้ให้บริการเครื่องดื่มที่คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แทนที่ของร้านยิ้มสู้คาเฟ่ ซึ่งเป็นร้านกาแฟที่สร้างอาชีพให้แก่คนพิการ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าว : ร้านกาแฟคนพิการใน ม.ดัง ถูกไล่ที่ต้องปิดตัวลงทำ พนง.คนพิการตกงาน

อ่านข่าว : ม.ดัง แถลงไม่ได้ไล่ที่ ยืนยัน พนง.คนพิการไม่ตกงานแม้เปลี่ยนผู้ให้บริการรายใหม่

สำหรับเนื้อหาสำคัญของคำชี้แจงจากทางร้าน คาเฟ่ อเมซอน นั้น ระบุว่า ก่อนหน้านี้ทาง อเมซอน ทราบข่าวว่าทางคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จะมีการเลือกผู้ให้บริการเครื่องดื่ม เนื่องจากสัญญาที่มีไว้กับผู้ให้บริการรายเดิมใกล้ครบกำหนด คาเฟ่อเมซอนจึงได้เข้าร่วมการคัดเลือกดังกล่าว 

 

อย่างไรก็ตาม คาเฟ่อเมซอน ยังมิทราบผลการคัดเลือกอย่างเป็นทางการจากคณะนิติศาสตร์แต่อย่างใด แต่เนื่องจากมีกระแสข่าวว่า ลูกจ้างของผู้ให้บริการรายเดิมที่เป็นผู้พิการจะได้รับผลกระทบจากการที่ผู้ให้บริการรายเดิมอาจจะไม่ได้ต่อสัญญา 

 

คาเฟ่อเมซอน ได้พิจารณาและขอถอนตัวจากการดำเนินการที่คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 

 

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

 

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวชาวเน็ต รวมถึงลูกค้าของร้านคาเฟ่ อเมซอน ต่างเข้ามาชื่นชมกับการตัดสินใจครั้งนี้ของทางร้านเป็นอย่างมาก หลายคนมองว่า อย่างน้อยๆ ก็เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้พิการได้มีหนทางประกอบอาชีพ และมีรายได้ต่อไป

 

 

 

 

คาเฟ่อเมซอนขอถอนตัวปมเข้ามาแทนที่ร้านกาแฟของผู้พิการ ชาวเน็ตแห่ชื่นชม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ