ข่าว

คลิปนาทีครูล้อมเด็กคลุมถุงดำ เห็นแล้วจุกอกทนดูจนจบไม่ไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปนาทีครูล้อมเด็กคลุมถุงดำ เห็นแล้วจุกอกทนดูจนจบไม่ไหว ในขณะที่ครูอีกคนก็กวาดห้องตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

หลังจากที่ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เปิดภาพสุดหดหู่โดยระบุว่า เช่ออิง ครูโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี จับเด็กใส่ถุงดำหลังจากใช้กำลังทุบตีเด็กเพราะเด็กร้องไห้ไม่หยุด เป็นภาพที่สร้างความสะเทือนใจ และบีบหัวใจเหล่าผู้ปกครองเป็นอย่างมากนั้น ล่าสุดมีการเผยแพร่คลิปดังกล่าว

อ่านข่าว : พ่อแม่ใจจะขาด เปิดภาพ เช่ออิง เอาถุงดำคลุมเด็กทั้งตัวให้หยุดร้องไห้ 

 

ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่า มีครู 2 คนที่พยายามเข้าไปจับเด็ก โดยเอาถุงดำคลุมเด็ก ซึ่งเด็กพยายามที่จะดิ้นออกมา มีการชี้หน้าต่อว่า ในขณะที่ครูอีกคนก็กวาดห้องตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นก็การฉุดกระชากเด็กคนนี้ เป็นคลิปที่ดูแล้วชวนหดหู่เป็นอย่างยิ่ง 

 

 

คลิปนาทีครูล้อมเด็กคลุมถุงดำ เห็นแล้วจุกอกทนดูจนจบไม่ไหว

 

 

ทั้งนี้เพจ Drama-addict ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า หลังจากที่ผู้ปกครองได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของวันที่ 21, 22 และ 23 กันยายน 2563 พบว่าลูกถูกทำร้ายร่างกายในช่วงเช้าของวันที่ 21 กันยายน 2563 โดยครูประจำชั้นชื่อ แพรว ลากน้องไปหลังห้องแล้วตีขา กระชากศีรษะ ต่อมาเวลาประมาณ 14.00 น.ของวันเดียวกัน น้องถูกครูลากจากหน้าห้องไปหลังห้อง ครูพี่เลี้ยงอิง ได้ใช้ถุงดำคลุมศีรษะน้อง ซึ่งน้องก็พยาบาลดิ้นเพื่อหนีออกมาจากตรงนั้น

 

ส่วนอีกเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นในช่วงเย็นของวันที่ 22 ขณะที่น้องเตรียมจะกลับบ้าน แต่โดนอุ้มกลับเข้ามาและครูพี่เลี้ยงอิง จับน้องไปหลังห้อง จับน้องกระแทก และกระชากน้องลงกับพื้นอย่างแรง ทั้งนี้ทางเพจขอเตือนสำหรับใครที่คิดว่ารับภาพในคลิปไม่ไหวก็ขอให้ข้ามไป เพราะเป็นการกระทำที่ชวนหดหู่มากๆ 

 

 

 

คลิปนาทีครูล้อมเด็กคลุมถุงดำ เห็นแล้วจุกอกทนดูจนจบไม่ไหว

 

ดูคลิป

 

 

 

ขอบคุณเพจ Drama-addict , ช่องยูทูปคุณ PAWN THiDa 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ