ข่าว

สลด หนุ่มซิ่งจยย.เสยท้ายพ่วง รถวิ่งตามหลังเหยียบซ้ำร่างเละดับสยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงถึงฆาต หนุ่มซิ่งจยย.เสยท้ายรถพ่วงบนถนนวิภาวดีขาออก รถวิ่งตามหลังมามองไม่เห็นเหยียบซ้ำร่างเละดับสยอง

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 2 ต.ค. 2563 กล้องหน้ารถของพลเมืองดีคันหนึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์หนุ่มอายุ 26 ปี กำลังขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยเร็วในช่องทางด่วนถนนวิภาวดี ฝั่งขาออก ช่วงหน้าสมบัติทัวร์ ก่อนจะพุ่งชนเข้ากับท้ายรถบรรทุกพ่วงอย่างจังจนทำให้ร่างกระเด็นลงไปนอนกับพื้น จากนั้นรถที่ขับตามหลังมาได้ชนซ้ำ จนทำให้ชิ้นส่วนรถกระจายเต็มถนน

 

 

ต่อมาอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วิภาวดี ได้เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนรถจำนวนมากกระจายเต็มพื้นถนน นอกจากนี้ยังมีลำไส้ สมองและเศษเนื้อกระจายไปทั่วบริเวณ ซึ่งเหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ต่อทราบชื่อคือนายวิจักษณ์ จิตตวิตติ อายุ 26 ปี สภาพอยู่ในลักษณะนอนคว่ำหน้า ที่บริเวณท้องเป็นแผลฉีกจนเกือบขาดเป็น 2 ท่อน สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้น ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์สีดำของผู้เสียชีวิต หมายเลขทะเบียน 1 ขภ 8811 กรุงเทพมหานคร สภาพพังเสียหายทั้งคัน ชิ้นส่วนกระจายเต็มพื้นถนน อีกทั้งยังพบรถเบนซ์คันสีฟ้า หมายเลขทะเบียน 2ช 4757 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 400 เมตร โดยหน้าฝั่งซ้ายมีร่องรอยการชนจนทำให้ล้อหน้าซ้ายเกือบหลุดออกมาจากตัวรถ

 

นายอนุชา สุขเกษม อายุ 36 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์และยังเป็นพลเมืองดีที่เข้ามาช่วยเหลือ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตัวเองกำลังขับรถยนต์กลับบ้านที่ย่านปทุมธานี เมื่อมาถึงบริเวณสะพานข้าม 5 แยกลาดพร้าว เห็นผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วในลักษณะท่ามหมอบ ซึ่งคาดว่ามีความเร็วไม่ต่ำกว่า 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จนไปชนท้ายรถบรรทุกพ่วงอย่างจัง ตัวเองจึงตัดสินใจเบรกและเลี้ยวเข้าข้างทางเพื่อลงไปช่วยเหลือ จากนั้นก็มีรถเบนซ์ที่ขับตามมาชนเข้าที่รถจักรยานยนต์อย่างจัง นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งและรถยนต์ รวมไปถึงรถบรรทุกพ่วงที่ขับตามเข้ามาอย่างติดๆได้ชนร่างของผู้ตายก่อนที่จะขับรถหายไป

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วิภาวดี เตรียมตรวจสอบวงจรปิดบริเวณโดยรอบเพื่อหารถคันที่เกิดอุบัติเหตุทั้งหมด และจะเรียกเข้ามาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต ส่วนผู้เสียชีวิตอาสาสมัครกู้ภัยตำส่งสภาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ รอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

#ลาซาด้าจัดโปรแรงลดสูงสุด80%

 

สลด หนุ่มซิ่งจยย.เสยท้ายพ่วง รถวิ่งตามหลังเหยียบซ้ำร่างเละดับสยอง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ