ข่าว

คลิปโผล่อีก "พี่เลี้ยงแวว" จับลูกแก้ผ้ากลางห้องเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายรณณรงค์" พาพ่อน้องเก้า แจ้งความเอาผิด "พี่เลี้ยงแวว" โรงเรียนสารสาสน์ฯ ในข้อหาอนาจารเพิ่มเติม หลังพบคลิปถอดเสื้อผ้าลูกสาวกลางห้องเรียน

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา วันที่ 1 ต.ค. 2563 ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนยุติธรรมในสังคม นำนายณรงค์ ศรีฟ้า อายุ 32 ปี พ่อของน้องเก้า เด็กหญิงที่ถูกครูในโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ถอดเสื้อผ้ากลางห้องเรียน เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพี่เลี้ยงแววเพิ่มเติม ในข้อหาอนาจารเด็ก โดยนำภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุวันที่ 21 ก.ย. มามอบให้ตำรวจเพื่อเป็นหลักฐาน

 

โดย ทนายรณณรงค์ เปิดเผยว่า วันนี้พาผู้ปกครองที่เคยเข้าแจ้งความกับครูในโรงเรียนเรื่องทำร้ายร่างกายเด็กมาแจ้งความเพิ่มในข้อหาอนาจาร หลังพบภาพว่าครูถอดเสื้อผ้านักเรียนหญิง 1 คน และชาย 1 คน กลางห้องเรียน ต่อหน้าเพื่อนนักเรียน

 

ส่วนตัวมองว่าการเรียกค่าเยียวยาของผู้ปกครองควรอยู่ในหลักล้าน โดยเปรียบเทียบเหมือนการซื้อสินค้าที่จ่ายค่าเทอมหลักแสนแต่กลับได้รับการบริการที่ไม่ดี ซึ่งผู้บริหารกลางในเครือสารสาสน์ควรต้องรับผิดชอบแล้วไปเก็บจากบุคลากรของตัวเองเอง

 

 

ส่วนกรณีที่แม่ของพี่เลี้ยงจุ๋ม ระบุว่า จุ๋มได้รับบาดเจ็บเพราะถูกผู้ปกครองทำร้ายด้วยการตบบริเวณใบหูนั้น ตนแนะนำให้มาแจ้งความ และเชื่อว่าผู้ปกครองพร้อมจะมารอจ่ายค่าปรับข้อหาทำร้ายร่างกายที่ สภ.ชัยพฤกษ์

 

ด้าน นายณรงค์ พ่อของน้องเก้า เล่าว่า ลูกสาวถูกครูพี่เลี้ยงชื่อ "แวว" ถอดเสื้อผ้ากลางห้องเรียนต่อหน้านักเรียนทั้งหญิงและชายกว่า 30 คน เนื่องจากลูกสาวปัสสาวะใส่ชุดนักเรียน เมื่อตัวเองเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วรับไม่ได้ แม้ว่าจะยังเป็นเด็กเล็กแต่การกระทำดังกล่าวไม่เหมาะสม ควรจะพาไปเปลี่ยนในที่ลับตาคน เช่นห้องน้ำ โดยยอมรับว่าช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาก่อนเป็นข่าว ตัวเองก็เริ่มเอะใจเพราะลูกกลับจากโรงเรียนก็มาบ่นว่าคันบริเวณต้นขา เมื่อตรวจสอบพบขึ้นผื่นจึงพาไปหาหมอ ซึ่งหมอระบุว่าลูกเป็นโรคผิวหนัง และยิ่งรู้สึกแย่มากเมื่อมาเห็นภาพในกล้องวงจรปิดระบุวันที่ 22 ก.ย. เห็นลูกสาวถูกครูแพร ซึ่งเป็นครูประจำชั้น กระชากแขนอย่างแรงจนลูกเซ และยอมรับเสียใจที่ลูกต้องมาเจอเหตุการณ์ทารุณเช่นนี้

 

นอกจากนี้ทนายรณณรงค์ยังทวงถามการดำเนินคดีกับผู้บริหารโรงเรียนนี้ที่จ้างชาวต่างชาติมาทำงานและไม่มีใบอนุญาตทำงานในประเทศไทย ซึ่งมีโทษปรับตั้งแต่ 10,000 - 100,000 บาท ในข้อหาลักลอบว่าจ้างชาวต่างด้าวทำงานอีกด้วย

 

#โปรฮอตลดสูงสุด80%

 

คลิปโผล่อีก "พี่เลี้ยงแวว" จับลูกแก้ผ้ากลางห้องเรียน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ