ข่าว

ได้เบาะแส"คราบเลือด" คนร้ายชิงทองเร่งตรวจดีเอ็นเอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี ได้เบาะแสสำคัญ"คราบเลือด"คนร้ายสามารถตรวจหาดีเอ็นเอได้ หลังคนร้ายทุบกระจกได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ตำรวจเตรียมนำรถจักรยายนต์คันที่ก่อเหตุให้"แฟนพันธุ์แท้" รถจักรยานยนต์ ตรวจสอบอีกครั้ง

จากกรณีคนร้ายเป็นชายผมยาวใช้อาวุธปืนบุกเข้าไปจี้ชิงทอง ภายในห้างดังย่านลาดพร้าว-วังหิน กวาดทองรูปพรรณน้ำหนักรวม  216 บาท มูลค่าประมาณ 60.1 ล้านบาท ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงสายวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

 

อ่านข่าว... ตำรวจรู้เบาะแสคนร้ายชิงทองแล้ว รอความชัดเจนอีก 2 วันคาดมีความชำนาญอำพรางตัว

อ่านข่าว... พบผู้ต้องสงสัยคดีชิงทองนับสิบราย เตรียมนำแผนประทุษกรรมคดีเก่าตรวจสอบ 

 

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.)วันที่ 28 กันยายน 2563 พล.ต.ต.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ รองผู้บัญชาการ สำนักงานกฎหมายและคดี (รอง ผบช.กมค.) เป็นประธานการประชุมคอนเฟอร์เร้น จากศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) ไปยัง สน.โชคชัย ซึ่งจากการสอบถามตำรวจ สน.โชคชัย รายงานว่าคดีมีความคืบหน้าไปค่อนข้างมาก โดนตนก็ได้มีข้อสั่งการตามปกติ เรื่องให้ดูแลรักษาความปลอดภัยร้านทองภายในห้างสรรพสินค้า พร้อมกำชับให้เก็บรักษาของกลาง พยานหลักฐานต่างๆ รวมทั้งคราบเลือดที่สามารถตรวจหาดีเอ็นเอคนร้ายได้ 


ทั้งนี้จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากร้านทองไปจนถึงสถานที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งย่านเสนานิคม จนพบรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายจอดทิ้งไว้ พร้อมกับคราบเลือดคนร้ายที่เกิดขึ้นหลังจากที่คนร้ายใช้มือทุบกระจกจนได้รับบาดเจ็บ  และเสื้อแจ็คเก็ต ซึ่งพยานหลักฐานตรงนี้สามารถยืนยันได้ว่าเป็นคนร้ายตัวจริงอย่างแน่นอน

 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ตำรวจจะนำรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุให้แฟนพันธ์ุแท้รถจักรยานยนต์ ตรวจสอบอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ