ข่าว

สุดระทึก ช่างปูพื้นพลาด ถูกไฟช็อต อาการสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่างปูพื้นตัวหนอนทางเท้า พลาดท่าถูกไฟฟ้าช็อตอาการสาหัส การไฟฟ้ารุดเข้าตัดไฟเพื่อให้กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 กันยายน 2563 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา จุดบริการวัดโปร่งสะเก็ด อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกกระแสไฟฟ้าช็อต  อาการสาหัส เหตุเกิดบริเวณริมถนนในซอยข้างวัดโปร่งสะเก็ด   ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

สุดระทึก ช่างปูพื้นพลาด ถูกไฟช็อต อาการสาหัส

ที่เกิดเหตุริมถนน พบนางบัวลา  ธรรมโส ลูกจ้างผู้รับเหมาทำทางปูพื้นตัวหนอนทางเท้า ถูกกระแสไฟฟ้าช็อตหมดสติ มีแผลถูกไฟไหม้ทั่วลำตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านแถวนั้นช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง  เพื่อช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

สุดระทึก ช่างปูพื้นพลาด ถูกไฟช็อต อาการสาหัส

 

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า พบเห็นผู้บาดเจ็บ และเพื่อนร่วมงานได้ปูตัวหนอนทางเท้าบริเวณดังกล่าว ระหว่างนั้นเสาไฟฟ้ามีการเอียงตัวลงมาเนื่องจากพื้นดินยุบตัวลงพลาดไปโดนไฟฟ้าช็อต เสื้อผ้ามีรอยไฟไหม้จนขาด ตามลำตัวมีรอยถูกไฟไหม้ นอนแน่นิ่ง เพื่อนร่วมงานและชาวบ้านเห็นท่าไม่ดี รีบแจ้งกู้ภัยมาช่วย และประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าอำเภอบางละมุงซึ่งทำไฟอยู่บริเวณใกล้เคียงได้รีบเข้ามาตัดไฟโดยทันที พร้อมทั้งปิดการจราจร บริเวณดังกล่าว เนื่องจากกลัวพี่กระแสไฟฟ้ารั่ว และ กลัวผู้ที่สัญจรไปมาเป็นอันตราย   ผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบางละมุง ให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน อาการล่าสุดยังไม่ดีขึ้นอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด

สุดระทึก ช่างปูพื้นพลาด ถูกไฟช็อต อาการสาหัส

ภาพ/ข่าว สิงห์ทอง นามมาลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ