ข่าว

ด่วน..คนร้ายบุกเดี่ยว ชิงทรัพย์ร้านทอง ในห้างดังย่านวังหิน กวาดทองไปไม่ต่ำกว่า 100 บาท (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน..คนร้ายบุกเดี่ยว ชิงทรัพย์ร้านทอง ในห้างดังย่านวังหิน กวาดทองไปไม่ต่ำกว่า 100 บาท

เมื่อเวลา​ 11.00​ น.วันที่​ 27​ กันยายน ​ ร.ต.ท.ธน​พล​ มโนษร​ รองสว.(สอบสวน)​สน.โชคชัย​ รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธ​ปืนจี้ชิงทรัพย์​ร้านทองภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง สาขาวังหิน​ แขวง-เขตลาดพร้าว​ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชา​ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม​ พ.ต.อ.ชัยรพ​ จุณณวัตต์​ รองผบก.น.4 พ.ต.อ.พรทวี สมวงษ์​ ผกก.สน.โชคชัย​ พ.ต.อ.สิทธิ​ศักดิ์​ นาคามาตย์​ ผกก.สส.บก.น.4

ด่วน..คนร้ายบุกเดี่ยว ชิงทรัพย์ร้านทอง ในห้างดังย่านวังหิน กวาดทองไปไม่ต่ำกว่า 100 บาท (มีคลิป)

ที่เกิดเหตุบริเวณร้านทองเยาวราชกรุงเทพ​ สาขาโลตัส​ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณปากทางเข้าออกของห้างสรรพสินค้า​ดังกล่าว​ พบพนักงานกำลังยืนรอให้การด้วยความตื่นตระหนก​ จากการสอบสวนพนักงานให้การว่าคนร้ายเป็นชายใช้อาวุธปืน​ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้กระโดดขึ้นไปบนกระจกบริเวณภายในร้าน ก่อนจะทุบตู้โชว์กวาดทองรูปพรรณจำนวน​ 3​ ถาด​ รวมทั้งหมดประมาณ​ 150 บาท​ มูลค่ากว่า​ 4.2​ ล้านบาท

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์​ เปิดเผยว่า​ก่อนเกิดเหตุ​ ขณะที่ตนกำลังเดินเข้ามาในห้างฯดังกล่าว คนร้ายซึ่งเดินเข้ามาคู่กัน​ จากการสังเกตุ​คนร้ายสวมเสื้อยืดสีขาว​ สวมหมวกกันน็อคชมพูครึ่งใบใส่แมสปิดบังในหน้า​ เมื่อเดินมาถึง​หน้าร้านทองคนร้ายได้ผลักตน​ให้พ้นทาง จากนั้นคนร้ายได้กระโดดขึ้นบนตู้กระจก​ และข้ามเข้าภายในร้าย ​ หลังจากนั้นตนได้ยินเสียงกระจกแตก​ จึงหันกลับไปมอง​ พบคนร้ายใช้อาวุธ​ปืน​กวาดไปมา​ ด้วยความตกใจจึงรีบหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ​

ด้านพยานที่เปิดร้านขายของใกล้เคียงที่เกิดเหตุเปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุตนสังเกตุเห็น​บุคคลซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ ลักษณะเป็นชายสูงประมาณ 170 เซ็นติเมตร​ สวมเสื้อแขนยาวสีเทาขาว ลักษณะรูปร่าง ไม่ผอมไม่อ้วน สะพายกระเป๋าข้างสีดำ สวมหมวกกันน็อกครึ่งหัวสีแดง สวมหน้ากากอนามัย และมีลักษณะเหมือนคนใส่วิกผมสีน้ำตาล-แดงเป็นลอนยาวเพื่ออำพรางตัว นอกจากนี้ยังสังเกตเห็นว่าคนร้ายถือปืนลูกโม่แต่ไม่รู้ว่าเป็นปืนแท้หรือปืนปลอม หลังก่อเหตุก็วิ่งเลี้ยวซ้ายและหลบหนีไปด้านหลังของห้างสรรพสินค้า​

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์​หลักฐาน​เข้าตรวจสอบพื้นที่​ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด​ พร้อมเส้นทางหลบหนีของคนร้าย​ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ