ข่าว

สิงโตภูเขาโผล่เข้าบ้านคนในแคลิฟอร์เนีย มองเด็กขี่จักรยานผ่านรั้วประตู (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปชวนผวา สิงโตภูเขาเข้าบ้านคนในแคลิฟอร์เนีย มองเด็กขี่จักรยานผ่านรั้วประตูชั่วขณะหนึ่ง ก่อนเจ้าของบ้านไล่

 

ทิโมที เคอร์ริสค์ ชาวเมืองแปซิฟิกา รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา แชร์คลิปชวนผวา นาทีที่สิงโตภูเขาตัวหนึ่งเข้าไปในบริเวณบ้าน นั่งที่รั้วประตูมองออกไปข้างนอกขณะเด็กๆกำลังถีบจักรยานเล่นอยู่อีกฟากถนน ห่างราว 4.5 เมตร เคอร์ริสค์ เล่าว่า ตอนแรก เขานึกว่าเป็นสุนัขของใครบางคน เช่น อาจเป็นเยอรมัน เชพเฟิร์ด  หลงเข้ามา แต่พอเห็นชัดว่าเป็นแมวยักษ์ เขารีบตะโกนบอกเด็กๆให้กลับเข้าบ้านทันที มันหันมามองเขา ก่อนกระโดดข้ามรั้วไปซ่อนอยู่ใต้รถกระบะ  และเมื่อไม่มีทีท่าว่าจะไป เขาตัดสินใจออกมาไล่ 

ก่อนหน้านั้น เพื่อนบ้านพบเห็นสิงโตภูเขาตัวเดียวกัน วิ่งไล่แมวของเขา แมววิ่งตัดสนามหญ้าไปหลบใต้รถกระบะ และหนีเข้าป่า จากนั้น 5 นาที มันกลับมานั่งมองเด็ก ส่วนแมวของเคอร์ริสค์ กลับบ้านโดยปลอดภัยราว 2 ชม.หลังจากหนีสิงโต 

 

 

 

คลิปที่โพสต์บนเวบไซต์ยูทูบเมื่อ 19 กันยายน มียอดวิวกว่า 14 ล้าน ผู้ชมรายหนึ่งระบุว่า นี่เป็นการพบเจอสัตว์สง่างามแบบลืมไม่ลงและน่าสยองในเวลาเดียวกัน อีกคนระบุว่า สิงโตภูเขาน้อยอาจดูน่ารักก็จริงแต่ต้องไม่ลืมว่า มันคือผู้ล่าที่อาจทำร้ายคนได้หากมันหิว 

แปซิฟิกา ตั้งอยู่หว่างซานฟรานซิสโกกับฮาล์ฟมูนเบย์ ฝั่งตะวันออกเป็น สวีนีย์ ริดจ์ เส้นทางเดินเขายอดนิยม ทางใต้เป็นภูเขามอนทารา ทั้งสองแห่งเป็นบ้านของสิงโตภูเขา 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ