ข่าว

เมาน้ำกระท่อม.. หนุ่มเมียนมาตัดหัวเพื่อนรักหิ้ววางหน้าห้องเช่ารอมอบตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมาน้ำกระท่อม.. หนุ่มเมียนมาตัดหัวเพื่อนรักหิ้ววางหน้าห้องเช่า พื้นที่ อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช รอมอบตัวกับตำรวจ

(25 ก.ย.2563) ร.ต.อ.อาทร ทองนาค รอง สว.(สอบสวน) สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่าพบคนถูกตัดหัวขาดวางอยู่หน้าห้องบ้านเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช จึงรุดตรวจสอบพร้อมที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย , รพ. เพื่อร่วมกันสืบสวนสอบสวนและชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวให้เช่าพบศีรษะมนุษย์ถูกตัดขาดจากร่างนำวางอยู่หน้าห้องเช่า ข้าง ๆ พบมีดพร้า เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายก่อนจะพบท่อนลำตัวในห้องเช่า ต่อมาทราบชื่อผู้ตายคือ นายอาโก อายุ 30 ปีคนงานชาวเมียนมา คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมง 

 

ขณะเดียวกัน พบผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายพิวอู่อายุ 26 ปี นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ได้หลบหนีไปไหน เจ้าตัวยอมรับว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุ ก่อนนำศีรษะมาวางหน้าห้องเช่า เจ้าหน้าที่จึงวควบตุมาตัวไปสอบสวนดำเนินคดีที่โรงพักและให้เจ้าหน้าที่นำศีรษะและร่างผู้ตายส่ง รพ.สิชล ให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ตนกับผู้ตายเป็นเพื่อนรักกัน มาทำงานเป็นคนงาน ทำงานรับจ้างตัดปาล์มของลานปาล์มแห่งหนึ่งใน อ.ขนอม พักอาศัยอยู่ในห้องเช่าติดๆ กัน ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนและผู้ตายดื่มน้ำกระท่อมอยู่ในห้องพักจนเมา ทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะวิวาทถึงขั้นชกต่อย

 

ขณะที่ตนเผลอผู้ตายใช้มีดแทงตน แต่ตนหลบทันรอดมาได้อย่างหวุดหวิด จึงหันไปคว้ามีดพร้าไล่ฟันผู้ตายที่วิ่งเข้าไปในห้องเช่า ฟันหลายครั้งจนคอขาดหลุดกระเด็นออกจากบ่า จากนั้นตนจึงหิ้วศีรษะของเพื่อนรักไปวางอยู่หน้าบ้าน เพื่อรอมอบตัวกับทางตำรวจ

 

 

 

ภาพ/คลิป  สายัณห์ ศรีใหม่

ยุทธนะ  เตมะศิริ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ