ข่าว

พลเมืองดีเล่านาทีลุงขายขนมถูกตื้บ อัปเดตอาการมีคนใจดีรับไปรักษาต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลเมืองดีท่านหนึ่ง เล่านาทีลุงขายขนมถูกตื้บ ก่อนขับ จยย.หลบหนี อัปเดตอาการล่าสุดปลอดภัยแล้ว และมีคนใจดีรับไปรักษาต่อ

ความคืบหน้ากรณีที่คุณลุงขายขนมท่านหนึ่งถูกรุมทำร้าย กลางซอยคาวบอย แยกอโศก จนเรื่องนี้ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และวอนเจ้าหน้าที่หาตัวคนทำมาดำเนินคดีให้ได้ นั้น

อ่านข่าว : ชาวเน็ตเดือด วอน จนท.ล่าตัวคนรุมกระทืบลุงขายขนมกลางซอยคาวบอย อโศก

เรื่องนี้ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ ติดต่อสอบถามพลเมืองดีท่านหนึ่ง ชื่อคุณณัฐพล หรือ มูซา ที่เห็นเหตุการณ์และเข้าไปช่วยปฐมพยาบาลคุณลุง ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณตี 2 ของคืนวันที่ 23 ก.ย.2563 ที่ผ่านมา ระหว่างที่ตนเดินทางมารับแฟนสาวหลังเลิกงาน ตนพบชายสูงอายุขายขนมไทยหน้าร้านสะดวกซื้อซอยสุขุมวิท 21 แยก 1 ถูกชายอายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 170 ซม. สวมเสื้อสีเทา-กางเกงขายาว ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บจนไม่รู้สึกตัว

 

ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุ ทำท่าทีโมโหและอ้างกับตนว่า คุณลุง คนนี้ได้ขโมยทรัพย์สินของตนเอง แต่พอค้นตัวปรากฏว่า ไม่เจอทรัพย์สินดังกล่าว จึงขี่ จยย.หลบหนีไป ซึ่งตนไม่มีโอกาสแม้แต่จะถามคนร้าย เขาหนีไป ตนจึงทำการปฐมพยาบาลลุงในเบื้องต้นก่อน เพราะตอนนั้นคุณลุงไม่รู้สึกตัวแล้วและแจ้งความกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี 

 

สำหรับอาการของคุณลุงล่าสุดนั้น มีการเปิดเผยจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก บุญเลื่อน วันนา ได้โพสต์ภาพของคุณลุงที่ถูกทำร้าย โดยระบุข้อความว่า "มีคนน้ำใจอันประเสริฐรับไปดูแลรักษาเนื้อรักษาตัว คนแก่โดนกระทืบตั้งแต่วันก่อน วันนี้มีคนใจดีรับไปดูแลรักษาแล้วขอบคุณและขอบคุณ"

 

 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : บุญเลื่อน วันนา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ