ข่าว

หนุ่มช่างซ่อมเครื่องบินโพสต์เป็นลาง ก่อนประสบอุบัติเหตุรถชนขอบทางด่วนดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มช่างซ่อมเครื่องบินโพสต์เป็นลาง ก่อนประสบอุบัติเหตุรถชนขอบทางด่วนเฉลิมมหานคร แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. ดับ

(23 ก.ย.2563) เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. พ.ต.ท.ฉัตรชัย เอี่ยมอ่อง รอง ผกก.(สอบสวน)​ สน.ทางด่วน 1 รับแจ้งอุบัติเหตุรถพุ่งชนขอบทางด่วนเฉลิมมหานคร แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

ที่เกิดเหตุอยู่บนทางด่วนช่วงก่อนถึงโค้งท่าเรือ ตรงช่องทางขวาสุดที่จะมุ่งหน้าดาวคะนอง ห่างจากด่านพระราม 4 ประมาณ 500 เมตร  เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ ยี่ห้อ บีเอ็มดับเบิลยู 523i สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 2กข 4031 กรุงเทพมหานคร สภาพพังทั้งคันขาด 2 ท่อน 

 

จาการตรวจสอบ พบคนขับรถร่างกระเด็นออกมาอยู่ริมแบริเออร์ ต่อมาทราบชื่อคือ นายธิติกุล อายุ 25 ปี อาชีพช่างซ่อมเครื่องบินสายการบินแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ก่อนเร่งเคลียร์ซากรถเพื่อเตรียมการรับสภาพการจราจรที่ติดขัดในช่วงเช้า

 

ทั้งนี้ จากการสอบถามพี่ชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนทราบเพียงว่าน้องชายเดินทางไปทำธุระที่ย่านทองหล่อ คาดว่าตอนเกิดเหตุน่าจะขับรถขึ้นทางด่วนรีบกลับบ้านที่ย่านประชาอุทิศ ฝั่งธนบุรี ส่วนรายละเอียดเรื่องการจัดการศพขอพูดคุยกับญาติๆ อีกครั้ง

 

ขณะที่ พ.ต.ท.ฉัตรชัย  เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมติดต่อญาติมาให้ปากคำ เบื้องต้นทราบว่าไม่มีคู่กรณี โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินทางมาคนเดียว คาดว่าจะขับมาด้วยความเร็วก่อนชนเกาะกลางถนนแล้วเกิดเสียหลักจนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว หลังจากนี้จะต้องทำการสอบสวนญาติอย่างละเอียด และรอผลชันสูตรจากแพทย์ ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณรอบที่เกิดเหตุต่อไป เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริง

 

ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบเฟซบุ๊กส่วนตัวของหนุ่มผู้เสียชีวิตพบว่า เมื่อ 2 วันก่อน เจ้าตัวได้มีการโพสต์ภาพที่ตนเองใส่ชุดนักบินและเครื่องบินของกองทัพอากาศไทย พร้อมเขียนข้อความระบุว่า "ถึงเวลาปลดประจำการ ไปพักผ่อนให้หายเหนื่อย ขอบคุณสำหรับประสบการณ์นะ CT-4A -17/09/20" ท่ามกลางเพื่อนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นไว้อาลัยต่อการจากไปของหนุ่มผู้นี้ และแสดงความเสียใจต่อครอบครัวมา ณ ที่นี้ด้วย 

 

 

หนุ่มช่างซ่อมเครื่องบินโพสต์เป็นลาง ก่อนประสบอุบัติเหตุรถชนขอบทางด่วนดับ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ