ข่าว

ปะทะคารม จนท. "หมอทศพร - ภาคี นศ.ศาลายา" นำทีมเตะตะกร้อล้อการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทศพร เสรีรักษ์" อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักชาติ พร้อมมวลชนจำหนวนหนึ่ง ร่วมจัดกิจกรรมเตะตะกร้อกลางสนามหลวง โดยลูกตะกร้อมีรูปของ 3 ป. ติดอยู่ 

เย็นวันนี้ นายแพทย์ทศพร เสรีรักษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักชาติ พร้อมด้วยนาย กวินทร์ วิชาดี พิชญภิรมย์ โฆษกภาคีนักศึกษาศาลายา และกลุ่มแนวร่วมจำนวนหนึ่ง ได้นำลูกตะกร้อ จำนวน 4 ลูก ที่ติดรูปใบหน้าของพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และนายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มาร่วมกิจกรรมเตะตะกร้อกลางสนามหลวง

นายแพทย์ทศพร   วันนี้ที่มาเตะตะกร้อที่สนามหลวง ไม่ถือว่าเป็นกิจกรรมทางการเมือง แต่เป็นการออกกำลังกาย ซึ่งดีใจที่มีการเปิดสนามหลวงให้ประชาชนได้ใช้ ซึ่งการกิจกรรมนี้ก็ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ว่าสนามหลวงกลับมาเป็นของประชาชนแล้ว ส่วนลูกตะกร้อที่มีใบหน้าบุคคลเหล่านี้นั้น ซึ่งถือว่าเป็นตัวปัญหาจนมีประชาชนออกมาขับไล่ในครั้งนี้

"อย่างไรก็ตามยืนยันว่าวันพรุ่งนี้(19กันยายน)จะเดินทางมาราวมชุมนุมแน่นอน ตลอดจนจะร่วมกับทางภาคีนักศึกษาศาลายามาตั้งเต้นท์แพทย์อาสาที่บริเวณแม่พระธรณีบีบมวยผมด้วย"นายแพทย์ทศพร ระบุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างทำกิจกรรมได้มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเดินเข้ามาสอบถามกับกลุ่มดังกล่าว จึงถูกต่อว่า มีปะทะคารมกันเล็กน้อย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ