ข่าว

BEM ชี้แจงปมแอบถ่ายผู้โดยสาร เผยผู้ต้องสงสัยเป็น รปภ.ประจำสถานี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ชี้แจงปมแอบถ่ายผู้โดยสาร เผยผู้ต้องสงสัยเป็น รปภ.ประจำสถานีลาดพร้าว

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านหนึ่งโพสต์ภาพที่เกิดขึ้นในสถานีรถไฟฟ้าใตดิน หรือ MRT ลาดพร้าว มีการแอบถ่ายผู้โดยสาร โดยเฉพาะผู้โดยสารสุภาพตรีจากนั้นก็จะเอาภาพไปโพสต์ลงในแอคเคาท์ที่สร้างขึ้นมา และเขียนข้อความในเชิงคุกคามทางเพศตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

อ่านข่าว : โดนกันเพียบ ผู้โดยสารหญิงใช้ MRT ลาดพร้าวถูกแอบถ่าย เขียนข้อความคุกคาม

ล่าสุด (18 ก.ย.2563) บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้น ในการแอบถ่ายผู้โดยสารที่มาใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน BEM ยืนยันว่าไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยเร่งดำเนินการตรวจสอบกรณีที่เกิดขึ้น พบผู้ต้องสงสัยที่มีพฤติกรรมแอบถ่ายผู้โดยสาร คาดว่าเป็น รปภ.ประจำสถานีลาดพร้าว

 

ในเบื้องต้น ได้แจ้งให้บริษัทต้นสังกัด ซึ่งเป็นผู้รับจ้างระงับการเข้าปฏิบัติหน้าที่ และห้ามผู้ต้องสงสัยเข้าพื้นที่สถานีรถไฟฟ้าตั้งแต่วันนี้ (18 ก.ย.2563) และบริษัทได้รวบรวมหลักฐาน นำไปแจ้งความที่สถานีตำรวจสุทธิสารเพื่อดำเนินการสอบสวนและลงโทษผู้กระทำความผิดต่อไป 

 

บริษัท ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณประชาชนที่แจ้งเบาะแส เพื่อให้ทางบริษัทพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการและดูแลรักษาความปลอดภัยให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงเพิ่มมาตรการกำกับดูแลผู้ปฏิบัติงานอย่างเข้มงวด หากผู้ใช้บริการพบเห็นสิ่งผิดปกติหรือต้องการความช่วยเหลือ โปรดแจ้งเจ้าหน้าที่ประจำสถานีได้โดยทันที

 

 

BEM ชี้แจงปมแอบถ่ายผู้โดยสาร เผยผู้ต้องสงสัยเป็น รปภ.ประจำสถานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ