ข่าว

เผยคลิปนาที ไฟไหม้รถตู้วอดทั้งคัน คนขับหนีตายรอดหวุดหวิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก ไฟไหม้รถตู้บนถนนกาญจนาภิเษก เพลิงเผารถเสียหายทั้งคัน คนขับเล่านาทีหนีตาย เผยกำลังจะเอาไปเข้าอู่แต่มาเกิดเหตุก่อน ลั่นเคราะห์ดีมาคนเดียว ไม่มีผู้โดยสาร

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้ตู้ หน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนกาญจนาภิเษก ฝั่งขาเข้า แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลตลิ่งชัน หน่วยบรรเทาสาธารณะภัย เข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้า คอมมูเตอร์ สีขาว ทะเบียน ฮน 6927 กรุงเทพมหานคร จอดชิดขอบทางด้านซ้าย เพลิงกำลังลุกไหม้ทั้งคันรถ และมีเสียงระเบิด ทางเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณะภัยใช้น้ำ 10 นาที เพลิงจึงสงบ

 

ไฟไหม้, รถตู้, ไฟไหม้รถตู้

 

สอบสวนนางนงเยาว์ สิทธิยศ อายุ 55 ปี คนขับรถตู้ดังกล่าว ให้การว่า ขับรถมาจากอำเภอบางใหญ่ กำลังจะเอารถไปซ่อมที่อู่ย่านบางแค เนื่องจากรถมีปัญหาด้านระบบไฟฟ้า จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ ตนสังเกตไฟหน้าปัดโชว์รูปแบตและรูปเครื่อง จึงแน่ใจว่าเกิดปัญหากับรถแน่นอน รีบจอดรถแล้วลงมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

 

ไฟไหม้, รถตู้, ไฟไหม้รถตู้

 

ต่อมาไม่นานก็กลุ่มควันกับแสงเพลิงเกิดขึ้นที่กระโปรงรถด้านหน้า ก่อนที่ไฟจะไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็วเพราะตนใช้เชื้อเพลิงเป็นแก๊สแอลพีจี เหตุการณ์ครั้งนี้โชคดีที่มาเพียงคนเดียว ไม่มีผู้โดยสาร เพราะไม่อย่างนั้นอาจเกิดความสูญเสียมากกว่านี้

 

ไฟไหม้, รถตู้, ไฟไหม้รถตู้

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ