ข่าว

สลดกลางดึก เก๋งชนสนั่นแท็กซี่ เจ็บ 5 ตาย 1 ตร.คาดซิ่งหลุดโค้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด รถเก๋งชนแท็กซี่มีผู้บาดเจ็บ 5 คน และเสียชีวิต 1 ช่วงซอยพหลโยธิน2 ถนนวิภาวดีฯต่อเนื่องถนนพหลโยธิน ตำรวจคาดหลุดโค้ง

เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 12 ก.ย. 2563 ตำรวจนครบาลดินแดง พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลรามาฯ ตรวจสอบอุบัติเหตุมีผู้บาดเจ็บหลายรายและเสียชีวิต ภายในซอยพหลโยธิน 2 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ

 

โดยที่เกิดเหตุเป็นซอยทางลัดมุ่งหน้าถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้กับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก พบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า โคโรล่า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ทษ 9197 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังยับ ประตูฝั่งคนขับได้รับความเสียหายอย่างหนัก จอดนิ่งสนิทอยู่ฝั่งมุ่งหน้า ถนนพหลโยธิน ห่างไป 20 เมตร พบรถเก๋งโตโยต้ายาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 กพ 6419 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้าได้รับความเสียหาย ล้อหน้าขวาบิดเบี้ยว ประตูด้านคนขับพับยุบทั้งแถบจนถึงประตูหลัง จอดอยู่ฝั่งขาออกมุ่งหน้า ถนนวิภาวดีฯ

 

 

นอกจากนี้พบว่ามีผู้บาดเจ็บรวม 5 คน เป็นผู้โดยสารและคนขับรถแท็กซี่รวม 2 คน และผู้ที่โดยสารมากับรถเก๋งโตโยต้ายาริส อีก 3 คน หนึ่งในนั้นอาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่ง รพ.เปาโล พหลโยธิน และ รพ.ราชวิถี อย่างเร่งด่วน

 

ทั้งนี้ยังพบผู้เสียชีวิตซึ่งคาดว่ากระเด็นออกมาจากรถเก๋งโตโยต้ายาริส เป็นหญิงอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.ชัญ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี มีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังในการดูแลที่เกิดเหตุ เนื่องจากมีคราบน้ำมันหกเป็นจำนวนมาก และเศษชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายไปทั่ว เกรงจะเป็นอันตรายกับรถที่สัญจรไปมา

 

พันตำรวจโท อธิวัฒน์ อริชัยภูวพงศ์ สารวัตรปัองกันและปราบปรามนครบาลดินแดง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบในเบื้องต้นคาดว่ารถทั้งสองคันต้องมีคันใดคันหนึ่งที่ขับมาแล้วหลุดโค้งจนทำให้พุ่งชนรถคู่กรณี อย่างไรก็ตามต้องตรวจสอบสภาพที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง และสอบปากคำผู้บาดเจ็บ ก่อนสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ