ข่าว

เฟี้ยวจัด หนุ่มพิการฉกเงินคนไข้ใน รพ.เอาไปเลี้ยงสาวคาราโอเกะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฟี้ยวจัด หนุ่มพิการฉกเงินคนไข้ในตึกผู้ป่วย โรงพยาบาลย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง เอาไปเลี้ยงสาวคาราโอเกะ

เมื่อวานนี้ (10 ก.ย.2563) ภาพวงจรปิดภายในตึกผู้ป่วย 2 โรงพยาบาลย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง สามารถบันทึกภาพขณะที่คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 35 ปี สวมหมวกแก๊ป ก่อเหตุขโมยกระเป๋าของคนไข้ที่วางอยู่บนหัวเตียงซึ่งภายในกระเป๋ามีเงินสดอยู่จำนวน 8,200 บาทและเอกสารสำคัญต่าง ๆ หลบหนีไปได้ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 8 กันยายน 2563 เวลาประมาณ 00.30 น. ที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้เสียหาย คือ นางจินดา สวัสดี อายุ 52 ปี ชาวบ้าน ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ซึ่งมารักษาตัวด้วยโรคเบาหวาน พอตกดึกก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นทั้งที่สามีนอนเฝ้าอยู่ข้างเตียง ซึ่งเอกสารสำคัญต่าง ๆ เช่น บัตรประชาชน บัตรเอทีเอ็ม บัตรประกันสุขภาพและอื่น ๆ คนร้ายได้นำไปเททิ้งไว้ที่หน้า สภ.ย่านตาขาว ในคืนวันเกิดเหตุซึ่งอยู่ห่างจากโรงพยาบาลเพียงแค่ 150 เมตร ก่อนในเช้าวันที่ 9 ก.ย.2563 ตำรวจได้นำเอกสารมาคืนให้กับผู้เสียหายทั้งหมด

 

ผอ.รพ.ย่านตาขาว กล่าวว่า ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นในโรงพยาบาลครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกและตั้งแต่ย้ายมารับตำแหน่ง ตนก็ได้มาดูว่าตรงไหนเป็นจุดล่อแหลมบ้างและได้วางมาตรการจำกัดทางเข้าให้ลดน้อย และช่วงนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้าง หลังจากนี้จะปรับให้มากขึ้น 

 

ขณะที่นางจินดา สวัสดี ผู้เสียหายกล่าวว่า จากนี้ต้องระวังตัวเองให้มากขึ้นโดยเฉพาะเรื่องกระเป๋าเงิน ตนพอฉีดยาก็หลับไปเลยส่วนเงิน 8,200 บาทได้จากการเก็บเล็กผสมน้อยเพื่อส่งให้ลูกเรียนหนังสือ มานอนได้คืนแรกก็เจอเหตุการณ์นี้ส่วนบัตรและโทรศัพท์ ตำรวจเอามาคืนให้เพราะคนร้ายนำไปเททิ้งไว้หน้าโรงพัก

 

ต่อมาเวลาประมาณ 17.00 น.ของวันเดียวกัน (10 ก.ย.2563) ผู้เป็นแม่ได้พาผู้ก่อเหตุ คือ นายเนิน อายนุ 41 ปี เข้ามอบตัวที่ สภ.ย่านตาขาว หลังทราบเรื่อง เบื้องต้นผู้ต้องหามีบัตรเป็นผู้พิการประเภท 2 และประเภท 3 คือพิการทางการได้ยินหรือสื่อความหมายและทางการเคลื่อนไหวหรือร่างกาย

 

ชุดสืบสวนทำการเค้นสอบสวน โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า เป็นคนในกล้องวงจรปิดและก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าเมื่อก่อนหน้านี้ประมาณ 13 ปีที่ผ่านมา ตนเองประกอบอาชีพเป็นผู้ควบคุมงานก่อสร้างหรือโฟร์แมน แต่ในขณะเดียวกันได้ประสบอุบัติเหตุทางรถทำให้พิการ และได้ประกอบอาชีพเป็นลูกจ้างคนงานรับจ้างก่อสร้าง ตนนำเงินที่ขโมยไปเลี้ยงดูบรรดาสาวร้านคาราโอเกะที่ตนไปติดพันอยู่ และตนเป็นคนชอบเที่ยวตามสถานบันเทิงและร้านคาราโอเกะ ซึ่งพนักงานสอบสวนนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ภาพ/ข่าว ถนอมศักดิ์ หนุนุ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดตรัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ