ข่าว

สลด "ส.ต.อ." คว้าปืนคู่กายยิงขมับดับ แฟนสาวเผยคำพูดสุดท้ายก่อนลาโลก "จะไปแล้ว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ส.ต.อ." สังกัดจราจรกลาง ใช้อาวุธปืนประจำกายยิงตัวเองเสียชีวิตภายในห้องพักย่านวิภาวดี เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ เพื่อนสนิทเผยเป็นคนร่าเริงสนุกสนานไม่คิดจะคิดสั้น

วันนี้ 11 ก.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา สิบตำรวจเอก สุริยา สุวรรณรัตน์ อายุ 33 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ งานสายตรวจ 1 กองกำกับการ1 กองบังคับการจราจรกลาง ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ซอยวิภาวดี 60 แยก 7 ทางตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์แผนกนิติเวช รพ.ภูมิพลฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ตำรวจ, ยิงตัวตาย, ตำรวจยิงตัวตาย, สิบตำรวจเอก, สตอ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น ภายในห้องพักชั้น 4 พบศพ สิบตำรวจเอก สุริยา สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีแดง ที่บริเวณหว่างขาพบอาวุธปืนพกขนาด 9 มม.ตกอยู่ จากการตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับด้านขวา 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมหลักฐานที่เกิดเหตุไว้ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ตำรวจ, ยิงตัวตาย, ตำรวจยิงตัวตาย, สิบตำรวจเอก, สตอ

 

สอบปากคำแฟนสาวของผู้ตายให้การว่า หลังเลิกจากทำงานกลับมาถึงที่ห้องพักในเวลา 02.00 น. ก็พบว่าสิบตำรวจเอก สุริยา ได้นั่งเล่นอยู่ภายในห้อง โดยไม่สวมเสื้อ ตนจึงได้ถามว่า "ทำไมถึงไม่ซักผ้า" โดยสิบตำรวจเอก สุริยา ได้ตอบมาว่า "เวลา 02.30 น. จะไปแล้ว" ตนจึงถามกลับว่า "จะไปทำงานหรอ" ซึ่งระหว่างที่ตนนั่งเอาพัดลมเป่าผม จู่ๆก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ทำให้ตนตกใจและหันไปมองก็เห็นแฟนหนุ่มใช้อาวุธปืนยิงตัวเองนอนจมกองเลือด ตนจึงรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ ที่อยู่ห้องด้านล่าง และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่โดยเร็วที่สุด

 

 

ด้านเพื่อนสนิทของสิบตำรวจเอก สุริยา กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายก็ไม่เคยเล่าเรื่องปัญหาส่วนตัวแต่อย่างใด และเวลาที่ดื่มสุรากันก็จะสนุกสนานอยู่ตลอด ไม่มีอาการเครียด ซึ่งแต่ก่อนรู้เพียงว่าเคยมีปัญหาทะเลาะกันกับแฟนสาว แต่ไม่ถึงขั้นรุนแรงที่จะลงมือทำร้ายกัน หลังจากนั้นทั้งคู่ก็จะคืนดีกันตลอด ส่วนที่ผู้ตายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองนั้นก็ไม่รู้ว่ามาจากสาเหตุใดกันแน่

 

ตำรวจ, ยิงตัวตาย, ตำรวจยิงตัวตาย, สิบตำรวจเอก, สตอ

 

ขณะที่ทางญาติของสิบตำรวจเอก สุริยา หลังทราบข่าวจึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุทันที โดยเปิดเผยว่า เมื่อวันอังคารที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้เดินทางกลับบ้านที่จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อไปกินข้าวกับพ่อแม่และครอบครัว ขณะนั้นก็เห็นว่าผู้ตายร่าเริงเป็นปกติดี ซึ่งนิสัยส่วนตัวผู้ตายจะเป็นคนไม่ค่อยเล่าเรื่องปัญหาให้ฟัง มักจะเก็บเอาไว้คนเดียว

 

ตำรวจ, ยิงตัวตาย, ตำรวจยิงตัวตาย, สิบตำรวจเอก, สตอ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกแฟนสาวของสิบตำรวจเอก สุริยา เข้าให้ปากคำที่อีกครั้ง ส่วนศพได้นำส่งแผนกนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล เพื่อรอให้ญาติไปติดต่อรับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ