ข่าว

เปิดอาการล่าสุดสิบตำรวจโทเหยื่อกราดยิงโคราช ภรรยาโพสต์ซึ้งเราจะสู้เคียงข้างกันตลอดไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดอาการล่าสุดสิบตำรวจโท กฤษดา การุญ หรือ อี๊ด จากหน่วยอรินทราช 26 เหยื่อกราดยิงโคราช ที่ปะทะกับผู้ก่อเหตุจนตัวเองอาการโคม่า ภรรยาโพสต์ซึ้งเราจะสู้เคียงข้างกันตลอดไป ไม่ว่าร่างกายสามีจะเป็นอย่างไรก็ตาม

เหตุการณ์สุดอุกอาจ ที่สร้างความสะเทือนใจแก่พี่น้องชาว จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ กรณีจ่าสิบเอกรายหนึ่ง ซึ่งเป็นทหารหน่วยกองพันสรรพาวุธกระสุนที่ 22 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ ก่อเหตุกราดยิงโคราช ภายในห้างเทอร์มิน่อล 21 โคราช จนทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 30 ราย และบาดเจ็บมากกว่า 50 คน และหนึ่งในนั้นที่ต้องกลายเป็นเหยื่อกราดยิงจากเหตุการณ์ดังกล่าวคือ ส.ต.ท.กฤษดา การุญ หรือ อี๊ด จากหน่วยอรินทราช 26 ที่ปะทะกับผู้ก่อเหตุจนตัวเองนั้น อาการโคม่า และปัจจุบันรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ

ล่าสุด ภรรยาของ ส.ต.ท.กฤษดา ได้โพสต์ซึ้งหลังจากเหตุการณ์กราดยิงโคราช ผ่านไปราวๆ 7 เดือน ซึ่งล่าสุดนั้นอาการของ ส.ต.ท.กฤษดา ก็ยังคงทรงตัว กระพริบตาตอบสนองได้ สั่นมือข้างขวาได้เล็กน้อย ไม่สามารถพูดได้ เเละไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

 

โดยคุณเชอรี่ ซึ่งเป็นภรรยาของ ส.ต.ท.กฤษดา ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อวานนี้ (9 ก.ย.2563) ว่าตนเต็มใจที่จะดูแลสามีเต็มร้อยเหมือนเดิมทุกวันและมีความสุขที่ได้ดูแล ซึ่งหากเปรียบเทียบความสู้ของเธอเป็น 100% สามีของเธอสู้มากกว่าเธอหลายร้อยเท่า สัญญาว่าจะดูแลจนกว่าตัวจะหายดีและกลับมาใช้ชีวิตตามปกติเหมือนเดิม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่ว่าร่างกายตัวจะเป็นอย่างไร จะมีเธออยู่ด้วยเสมอ และรอวันที่จะไปเที่ยวในที่ต่างๆ ทำกิจกรรมต่างๆเดินข้างๆกัน พูดคุยหัวเราะและยิ้มให้กันอีกเหมือนที่ผ่านมา เราจะก้าวข้ามผ่านทุกอุปสรรค์ไปด้วยกันและจะอยู่ข้างกันเสมอ กลายเป็นข้อความสุดซึ้ง ท่ามกลางเพื่อนๆ และชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่ผ่านอุปสรรคในครั้งนี้ไปให้ได้ 

 

 

เปิดอาการล่าสุดสิบตำรวจโทเหยื่อกราดยิงโคราช ภรรยาโพสต์ซึ้งเราจะสู้เคียงข้างกันตลอดไป

 

 

ขณะเดียวกันทางเพจ Military simulation photo ก็ได้เปิดเผยข้อความหลังจากที่โทรสัมภาษณ์ คุณเชอรี่ ภรรยาของ ส.ต.ท.กฤษดา การุญ โดยทางเพจเปิดเผยว่า เป็นน้ำเสียงที่สั่นเครือ หดหู่ใจ ความรู้สึกของภรรยา ซึ่งเป็นผู้ดูเเละ พี่อี๊ด อยู่เพียงคนเดียว งานไม่ได้ทำ จะไปไหนต้องรีบกลับ "มีข้อความหนึ่งที่ทำให้เเอดมินน้ำตาซึมไปเลย คือ ไม่ว่า พี่อี๊ด จะมีสภาพเเบบไหนก็พร้อมจะดูเเล พร้อมจะอยู่ข้าง สู้ไปด้วยกันเพื่อหวังว่าสักวันนึงจะกลับมาใช้ชีวิตปกติได้

 

ซึ่ง คุณเชอรี่ ก็ได้ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มอบมาให้ พี่อี๊ด และซึ่งตนได้อ่านให้ พี่อี๊ด ฟังบ้างแล้ว แกรับรู้ แกกระพริบตาใหญ่เลย ถามว่าแกสู้ไหม แกกระพริบตาว่าสู้ค่ะ 

 

 

เปิดอาการล่าสุดสิบตำรวจโทเหยื่อกราดยิงโคราช ภรรยาโพสต์ซึ้งเราจะสู้เคียงข้างกันตลอดไป

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Military simulation photo , Priyanan Karoon

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ