ข่าว

"บิ๊กแป๊ะ" ควันออกหู สั่งลากคอวินจยย.ยิงถล่มหน้าห้างย่านบางพลีมารับโทษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบ.ตร.สั่งเจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมแก๊งวินจยย.ก่อเหตุอุกอาจ ยิงกันหน้าห้างย่านดังย่านบางพลี ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับแล้ว

 

จากกรณีเย็นวานนี้เกิดเหตุยิงกันหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านหนามแดง-บางพลี ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้างทั้งสองฝ่าย

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (9 ก.ย. 2563) ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดจากกลุ่มวินจักรยานยนต์ 2 กลุ่ม ประมาณ 4-5 คน ได้มีปากเสียงกัน ต่อมาผู้ก่อเหตุที่ 1 ได้เดินไปที่บริเวณวินจักรยานยนต์ของตนเองและกลับมาที่จุดเกิดเหตุ และได้ชักอาวุธปืนออกจากกระเป๋าสะพายยกขึ้นเล็งใส่ ผู้ก่อเหตุที่ 2 ระหว่างนั้น ผู้ก่อเหตุที่ 2 ก็ได้ชักอาวุธปืนออกมาจากบริเวณเอวแล้วยกขึ้นเล็งใส่ ผู้ก่อเหตุที่ 1 จากนั้นจึงเกิดการยิงตอบโต้กันครู่หนึ่ง และได้แยกย้ายกันหลบหนีไป ทั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

 

พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า มูลเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้งไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความขัดแย้งระหว่างกลุ่มคน 2 กลุ่ม หรือในส่วนของผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ก็คงจะต้องให้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนสิ้นกระบวนความก่อน ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับ และติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ในความผิดฐาน "พยายามฆ่าผู้อื่นฯ , พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่เหตุอันควรและยิงปืนโดยใช่เหตุ" ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

ทั้งนี้ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้กำชับให้ผู้บังคับบัญชาที่เกี่ยวข้องในทุกพื้นที่ระดับ กองบัญชาการ ระดับผู้บังคับการจังหวัด ลงพื้นที่ไปกำกับ ดูแล เร่งรัด ติดตาม จับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมด ด้วยตนเอง เพื่อนำผู้ก่อเหตุมาดำเนินตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว และเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีให้ทำงานอย่างระมัดระวัง เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน

 

ขอบคุณภาพ ข่าวสารเมืองปราการ v2

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ