ข่าว

ระทึก ไฟไหม้ ปาเจโร่ วอดทั้งคัน โชคดีคนขับปลอดภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก ไฟไหม้ ปาเจโร่ วอดทั้งคัน โชคดีคนขับปลอดภัย โดยเปลวไฟกำลังลุกไหม้บริเวณเครื่องปั้นไฟ ที่ติดพ่วงมากับรถตนเอง และเปลวไฟได้ลุกลามเข้ามายังด้านหลังรถอย่างรวดเร็ว จึงจอดรถ และโทรเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพื่อขอความช่วยเหลือ

วันที่ 7 ก.ย. 2563 เวลา 14.00 น. สมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัยจุดริมกก ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่ามีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ส่วนบุคคลบริเวณบ้านฟาร์มสัมพันธกิจหมู่ที่ 1 ต.ริมกก อ.เมืองจ.เชียงราย จึงได้ประสานไปยังฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยองค์การบริหารส่วนตำบลริมกก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เพื่อจัดรถดับเพลิงและเจ้าหน้าที่ออกปฏิบัติหน้าที่รวมถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยศิริกรณ์ริมกกออกปฏิบัติหน้าที่ร่วม

ระทึก ไฟไหม้ ปาเจโร่ วอดทั้งคัน โชคดีคนขับปลอดภัย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ส่วนบุคคลเป็นรถ pajero sport สีบรอนซ์เงิน ป้ายทะเบียน กร-8106 เชียงราย มีเพลิงลุกไหม้บริเวณตัวถังและบริเวณห้องเครื่องไฟลุกลามทั่วทั้งคันรถ เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้ถังดับเพลิงเคมีดับเบื้องต้นประมาณ 5 ถัง ระหว่างรอรถดับเพลิงจาก อบต.ริมกก เมื่อรถดับเพลิงของทางอบต.ริมกกมาถึงจึงได้ใช้น้ำฉีดเพื่อควบคุมเพลิงประมาณ 15 นาทีจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ต่อมาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ระทึก ไฟไหม้ ปาเจโร่ วอดทั้งคัน โชคดีคนขับปลอดภัย

จากการสอบถามชายอายุประมาณ 60 ปี เจ้าของรถทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวไปทำธุระด้านการเกษตรที่หมู่บ้านเวียงกือนา ขณะเดินทางกลับบ้านพักที่ชุมชนดอยเขาควาย ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุสังเกตเห็นเปลวไฟกำลังลุกไหม้บริเวณเครื่องปั้นไฟ ที่ติดพ่วงมากับรถตนเอง และเปลวไฟได้ลุกลามเข้ามายังด้านหลังรถอย่างรวดเร็ว จึงจอดรถ และโทรเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพื่อขอความช่วยเหลือ

ระทึก ไฟไหม้ ปาเจโร่ วอดทั้งคัน โชคดีคนขับปลอดภัย

บัณฑิตย์  พันธ์พลากร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เชียงราย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ